Tùng Dương lần đầu bật mí về con trai mới sinh

Giọng ca "con cò" lần đầu chia sẻ về niềm vui làm bố của mình.

 Giọng ca "con cò" lần đầu chia sẻ về niềm vui làm bố của mình.

Là người kín tiếng trong đời tư, vì vậy ngày 11/12 vừa qua thông tin bạn gái Tùng Dương hạ sinh cho nam ca sỹ một bé trai đầu lòng khiến người hâm mộ bất ngờ. Mặc cho mọi ánh mắt đang đổ dồn sự quan tâm về phía mình, những ngày qua Tùng Dương vẫn im lặng chưa bật mí về bạn gái và con trai.

Gia đình Tùng Dương


Vì vậy, mới đây khi Tùng Dương lần đầu bất ngờ lên tiếng chia sẻ về nhóc tỳ mới sinh đã tạo nên cơn sốt với công chúng. Giọng ca "Con cò" tiết lộ: "4h sáng: Trong lúc bố vẫn đang mơ màng về những ảo ảnh Hoan Ca thì tiếng Oa Oa đòi sữa của con cất lên như thúc giục , mệnh lệnh đòi hỏi trọng trách lớn từ Bố .... Sữa từ bình xong con lại đòi Bố phải hát khe khẽ mới chịu thiếp đi .... Cảm xúc thật khó tả.

Cận mặt con trai Tùng Dương

Bố biết và sẽ luôn sẵn sàng thức dậy nhiều nhiều đêm nữa vì con ! Chàng trai bé bỏng - Tình yêu thiêng liêng của Bố ...Sống mũi bố lại cay cay vì vẫn nghĩ đó lá một giấc mơ đẹp. Trời Cho - bố còn mong gì hơn nữa ? Bố lại ngắm con ngủ rồi lại tiếp tục trôi vào giấc mơ hoan ca ..."
Theo VietNamnNet


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.