Nữ ca sĩ đại gia ngầm Vbiz: "Đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền"

"Tôi cảm thấy đây là thói quen, trách nhiệm trong cuộc sống của mình. Tôi không muốn để ai lo cho mình" – Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Vừa qua, tại chương trình 28Unique Podcast, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tiết lộ về sự hào phóng của mình. 

Cô nói: "Cá tính mạnh mẽ của tôi có từ lúc bé. Tôi là người rất quyết đoán, sinh ra đã thế. Tôi không sợ điều gì hết, lúc nào cũng hiên ngang. Tôi nhiều khi giống đàn ông, nghĩ rằng nếu tôi không làm gì sai thì không hổ thẹn với trời đất.

Nữ ca sĩ đại gia ngầm Vbiz: Đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền-1

Hồ Quỳnh Hương

Lúc nào tôi cũng lo lắng cho mọi người và che chở cho người khác. Đến tận bây giờ vẫn như một thói quen, kể cả đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền. Tôi cảm thấy đây là thói quen, trách nhiệm trong cuộc sống của mình. Tôi không muốn để ai lo cho mình".

Tiếp đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về nhan sắc của mình: "Tôi không phải một ca sĩ có sắc đẹp, nên mọi người từ giới chuyên môn tới khán giả luôn đặt tôi ở vị trí ca sĩ có giọng hát thực lực. Về ca hát, tôi không bao giờ phải suy nghĩ nhiều. Tôi cảm thấy, ca hát như hơi thở, dù thế nào cũng hát được. Hát như ngấm vào máu tôi.

Nhưng tôi không tự tin về sắc vóc. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình xinh đẹp, sau này lại nghe nhiều thông tin, bàn tán về ngoại hình thì càng khiến tôi tự khẳng định rằng mình không phải người đẹp.

Bây giờ gặp ai khen tôi đẹp là tôi không tin. Tôi vui nhưng biết đó chỉ là lời động viên. Không bao giờ tôi tin lời khen tôi đẹp là thật. Nếu khen tôi hát hay thì tôi tin là đúng, còn khen tôi đẹp là tôi biết chỉ động viên thôi. Tôi không bao giờ nghĩ mình đẹp và chấp nhận sự thật đó.

Nữ ca sĩ đại gia ngầm Vbiz: Đi ăn uống, cà phê với đàn ông, tôi dứt khoát là người trả tiền-2

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình xinh, dù ai có nói gì tôi cũng không nghĩ mình xinh. Cái này không thể ép được. Đó là sự thật hiển nhiên. Ngay cả bạn trai, người yêu, chồng sau này có yêu tôi thì tôi cũng nghĩ là yêu vì giọng hát, con người chứ chắc chắn không phải yêu vì nhan sắc, hình thức bên ngoài.

Thậm chí, tôi luôn nghĩ, nếu người đàn ông của tôi một ngày nào đó đi yêu người phụ nữ khác vì đẹp hơn tôi thì cũng là điều hết sức bình thường, không có gì phải ngỡ ngàng. Nếu người đàn ông đó yêu vì nhan sắc thì chắc chắn sẽ không yêu tôi mãi mãi, vì tôi không phải một người đẹp".

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-ca-si-ai-gia-ngam-vbiz-i-an-uong-ca-phe-voi-an-ong-toi-dut-khoat-la-nguoi-tra-tien-a422275.html

Hồ Quỳnh Hương


  • Chị đẹp Thái Trinh kết hôn
    Sao 
    52 phút trước
    Thái Trinh không chia sẻ ảnh chụp cùng hôn phu trong lễ ăn hỏi tổ chức sáng 24/6. Từ lúc chia sẻ việc được cầu hôn hồi đầu năm, nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai, ảnh chụp cùng cũng không lộ mặt.
  • Nữ ca sĩ Lý Thanh Thanh lao xe vào dải phân cách, tử vong tại chỗ
    Sao 
    57 phút trước
    Sau vụ va chạm mạnh vào đuôi ôtô đi cùng chiều, xe của Lý Thanh Thanh lao thẳng vào dải phân cách. Tai nạn khiến nữ diễn viên tử vong tại chỗ, đầu ôtô do cô cầm lái biến dạng, hư hỏng nặng.
  • Hiệp Gà lên chức ông ngoại
    Sao 
    5 giờ trước
    "Tôi chính thức được lên chức ông ngoại. Chào đón công chúa của ông. Chúc con mau ăn chóng lớn nha", Hiệp Gà chia sẻ.
  • Thảo Trang: 'Làm mẹ đơn thân là lựa chọn của tôi'
    Sao 
    5 giờ trước
    “Làm mẹ đơn thân là sự lựa chọn của tôi, ở tuổi 29, 30, tôi thấy mình đã 'quá lứa', mà cũng thèm có con rồi”, Thảo Trang chia sẻ.
Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim' khó đoán
"Trạm cứu hộ trái tim" đã đóng máy và sẽ kết thúc ở tập 51. Khán giả đưa ra nhiều dự đoán về kết phim, trong đó có cả trường hợp nữ chính quay về với chồng cũ.
Sao
Chị đẹp Thái Trinh kết hôn
Thái Trinh không chia sẻ ảnh chụp cùng hôn phu trong lễ ăn hỏi tổ chức sáng 24/6. Từ lúc chia sẻ việc được cầu hôn hồi đầu năm, nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai, ảnh chụp cùng cũng không lộ mặt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.