Đông Nhi một lần nữa cứu "thiên thần Hàn Quốc" Han Sara khiến khán giả khó chịu

Là thí sinh có điểm bình chọn thấp nhất trong đêm Liveshow đầu tiên của "The Voice 2017" tuy nhiên Han Sara vẫn được HLV Đông Nhi cứu vớt khiến khán giả bức xúc.

Là thí sinh có điểm bình chọn thấp nhất trong đêm Liveshow đầu tiên của "The Voice 2017" tuy nhiên Han Sara vẫn được HLV Đông Nhi cứu vớt khiến khán giả bức xúc.

Đêm 30/4, tập đầu tiên của đêm loại trực tiếp vòng LiveshowThe Voice 2017 được phát sóng trên VTV. Trong vòng này, hai đội Tóc Tiên - Đông Nhi sẽ phải ra sân khấu thi đấu trước. Trong 4 thí sinh của mỗi đội, hai thí sinh được người hâm mộ tại trường quay lựa chọn nhiều hơn sẽ bước vào vòng trong. Hai thí sinh còn lại sẽ có một người được HLV lựa chọn đi tiếp và một người sẽ bị loại trực tiếp.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 1.

Bốn HLV quyền lực của "Giọng hát Việt 2017": Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Thu Minh - Tóc Tiên.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 2.

Bước vào vòng thi đầu tiên là team Tóc Tiên với thí sinh Dương Thuận, anh thể hiện ca khúc "Chí Phèo" bản hit của tác giả Bùi Công Nam - "Sing My Song".

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 3.

HLV Tóc Tiên chia sẻ lúc đầu Tóc Tiên và Dương Thuận không thống nhất ý kiến với nhau về việc lựa chọn bài hát bởi đây là ca khúc không thể hiện hết nội lực trong chất giọng của Dương Thuận, tuy nhiên anh chàng vẫn muốn được thử sức. Sau màn trình diễn, Dương Thuận nhận được nhiều sự khen ngợi của các HLV nhờ sự tự tin, làm chủ sân khấu, phong thái chuyên nghiệp đậm chất nghệ sĩ của mình.


"The Voice 2017": "Chí Phèo" - Dương Thuận

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 5.

Huyền Dung đội Đông Nhi "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh sexy trong ca khúc "I Love You".

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 6.

Noo Phước Thịnh nhận xét màn trình diễn vẫn còn thiếu sự tự tin, sức sống. Huyền Dung chưa thể truyền lửa đến cho khán giả và không làm chủ sân khấu. Sự thay đổi của Huyền Dung không nhận được sự đánh giá cao của HLV Tóc Tiên bởi việc cô nhảy theo nhạc dance đã làm mất đi màu sắc, giọng hát vốn là thế mạnh của Huyền Dung.


"The Voice 2017": "I love you" - Huyền Dung

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 8.

Phương Mai - Thí sinh của đội Tóc Tiên thể hiện ca khúc "Ánh sáng đời tôi". Thể hiện một ca khúc hit của Thu Minh trước đàn chị kỳ cựu cả về tuổi nghề và giọng hát Phương Mai có chút lúng túng. Phần đầu cô hát trầm giọng, không rõ tiếng, chưa đủ để tạo cảm xúc cho khán giả. Đến phần cao trào, Phương Mai lại dồn quá nhiều cảm xúc nên thả trôi cảm xúc nhiều quá.


"The Voice 2017": "Ánh sáng đời tôi" - Phương Mai

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 10.

Anh Tú - team Đông Nhi mang đến ca khúc "Ánh nắng của anh" với điểm nhấn là phần trình diễn piano.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 11.

Phần trình diễn của Anh Tú nhận được cơn mưa lời khen từ các HLV. Thu Minh chỉ góp ý "nhẹ" khi Anh Tú mắc lỗi biểu diễn khi đã thoát vai quá sớm, âm nhạc còn chưa tắt đã đứng ngó nghiêng kết thúc bài hát. Tuy nhiên, những yếu tố còn lại như giọng hát, hình ảnh, phong cách trình diễn của Anh Tú đều được các HLV đánh giá cao.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 13.

Đào Tín thể hiện ca khúc "Quá khứ còn lại gì" đã khiến cựu HLV của mình Thu Minh và tân HLV Tóc Tiên phải nhún nhảy theo. Noo Phước Thịnh có lời nhận xét: Đào Tín có thể làm chủ sân khấu, tuy nhiên khả năng giữ hơi, điều khiển giọng hát vẫn còn yếu. Vì quá ham nhảy mà khiến ca khúc bị hụt hơi phần cuối. Để đỡ lời cho thí sinh cũ của mình, HLV Thu Minh nhận lỗi là do mình và Tóc Tiên nhảy nhót quá hăng say nên khiến Đào Tín bị cuốn theo. Lúc này Noo Phước Thịnh mới nói: "Phụ nữ là ánh trăng lừa dối, em đừng để nhan sắc lôi cuốn như vậy", Thu Minh hào hứng gọi Noo Phước Thịnh: "Noo ơi, không phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ như em đâu Noo", câu nói của Thu Minh khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 15.

"Bà mẹ một con" Giáng My thể hiện liên khúc "Chốn thiên đường - Bài ca trên núi", cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp. HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị không biết là em đã định hình được phong cách trong tương lai hay chưa nhưng với hình ảnh hiện giờ có chút dân gian đương đại trong đó rất phù hợp với Giáng My". Sau đó cô còn lên sân khấu "thị phạm" cho Giáng My kêu gọi khán giả bình chọn bằng phong cách "tiên nữ".

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 17.

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên "Side to side" bản hit của Ariana Grande. HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chị cực kỳ thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay". Còn Thu Minh lại cảm thấy: "Han Sara có tố chất nhưng chưa đủ độ chín mùi, chị mong rằng em sẽ quyết liệt hơn".

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 19.

"Chiến binh" cuối cùng trong đêm thi là Hiền Hồ, cô thể hiện ca khúc "Mình yêu từ bao giờ". Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như "búp bê". HLV Noo Phước Thịnh đánh giá cao phần trình diễn của Hiền Hồ: "Em hội tụ đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao giải trí". Thu Minh cũng thích thú với Hiền Hồ và góp ý Hiền Hồ nên thể hiện nhiều cá tính hơn để làm một ngôi sao "đẹp nhưng không nhạt".

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 21.

Thí sinh đạt được bình chọn cao nhất đội Đông Nhi là cô nàng Huyền Dung, thứ hai là Anh Tú. Vì vậy Đông Nhi phải lựa chọn giữa bà mẹ một con Giáng My và "thiên thần Hàn Quốc" Han Sara. Cuối cùng cô đã lựa chọn Han Sara đi tiếp cùng mình. Như vậy, Han Sara một lần nữa "thoát chết" khi được Đông Nhi cứu. Quyết định của Đông Nhi khiến nhiều khán giả khó chịu. Lý do là bởi người xem cho rằng Han Sara được cho quá nhiều cơ hội để "cố gắng", "làm mới mình", "để khai thác các khía cạnh khác". Tuy nhiên cô bé hát tiếng Việt chưa sõi, tiếng Anh không có lực... nhưng vẫn được cứu hết lần này đến lần khác.

Đông Nhi một lần nữa cứu thiên thần Hàn Quốc Han Sara khiến khán giả khó chịu - Ảnh 22.

Trong đội Tóc Tiên, anh chàng Dương Thuận là thí sinh đoạt được số phiếu bình chọn cao nhất. "Búp bê" Hiền Hồ cũng thành công đứng thứ 2. Cuối cùng Tóc Tiên lựa chọn Phương Mai và tạm biệt anh chàng Đào Tín, thí sinh mà mình cứu từ đội Thu Minh.

Tập 13 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh VTV3.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.