Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy

Trong hậu trường của "Cặp đôi hoàn hảo tập 11", Đức Phúc đã bật mí lí do để anh "đập mặt xây lại" là vì Hòa Minzy.

Trong hậu trường của "Cặp đôi hoàn hảo tập 11", Đức Phúc đã bật mí lí do để anh "đập mặt xây lại" là vì Hòa Minzy.

Sau đêm thi đầu tiên của chủ đề Tiểu phẩm Bolero, tuần này các thí sinh còn lại sẽ thể hiện phần thi của mình và tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất tuần. Đặc biệt, trong tập này sẽ có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Quỳnh Trang và diễn viên Phạm Yến.


Trailer tập 11 "Cặp đôi hoàn hảo"

Trong đó, Đức Phúc sẽ cùng Trúc Nhân thể hiện tiểu phẩm Đập vỡ cây đàn. "Chị gái dâm bụt" Hòa Minzy sẽ hỗ trợ người em thân thiết trong vai trò cô Thắm - người yêu của Đức Phúc. 

Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy-1

Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy-2

Trong tiểu phẩm, Đức Phúc cũng chia sẻ cho Trúc Nhân biết lý do anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ bật mí vì bị dây đàn đứt đánh vào mặt nên phải "đập đi làm lại". Tiểu phẩm vừa mang đến tiếng cười và một câu chuyện tình cảm đáng yêu của những con người miền Tây sông nước.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Đức Phúc song ca cùng Trúc Nhân cũng khiến khán giả cũng vô cùng thích thú.


Lý do Đức Phúc chọn Hòa Minzy cho vai Thắm

Trong phần trình diễn của mình, Hòa Minzy sẽ hóa thân thành "cô hàng nước" xinh đẹp, bằng sự đáng yêu và chân thật của mình cô đã khiến chàng trai bán đàn yêu nhạc - Quốc Thiên đem lòng si mê.

Để "cưa đổ" Hòa Minzy, Quốc Thiên đã lập nên một kế hoạch bằng cách nhờ ông của mình hòa thành phú hộ để chọc ghẹo cô nàng. Cả hai sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị và một cái kết bất ngờ đầy hài hước.

Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy-3

Với Mai Tiến Dũng anh sẽ cùng diễn viên Phạm Yến mang đến tiểu phẩm Lan và Điệp, tiểu phẩm hứa hẹn lấy nước của khán giả. Lần đầu tiên, người xem sẽ thấy "soái ca" Mai Tiến Dũng khóc nức nở khi nhập tâm vào vai diễn. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm thi.

Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy-4Đức Phúc hé lộ lý do phẫu thuật thẩm mỹ vì Hòa Minzy-5

Cuối cùng là Erik cùng "thiên thần Bolero" Quỳnh Trang mang đến tiết mục Hàn mặc tử, đây tiếp tục là câu chuyện buồn khiến người xem nghẹn ngào.

Tập 11 Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 21/12 trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.