Dương Triệu Vũ xin lỗi khán giả, hủy loạt show diễn tháng 3

Dương Triệu Vũ cho biết rất nhớ sân khấu nhưng lương tâm không cho phép anh đi diễn vào thời điểm hiện tại.

Với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa quyết định hoãn hết các show diễn của mình trong tháng 3. Cụ thể trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân, giọng ca "Em lỡ thôi à?" thông báo: "Kính gửi đến khán giả Mỹ, hải ngoại và các anh chị bầu show.

Sau một đêm trăn trở gần như không ngủ được đến nỗi bao tử cũng bắt đầu hành hạ cơ thể tôi cuối cùng cũng cho ra một quyết dựa trên trái tim cũng như lý trí, tôi sẽ quyết định hoãn hết các show diễn của mình sắp tới trong tháng 3 này".

Dương Triệu Vũ xin lỗi khán giả, hủy loạt show diễn tháng 3-1

Dương Triệu Vũ hủy loạt show và thông báo hủy cả chuyến bay đi nước ngoài vào ngày 12/03.

Dương Triệu Vũ chia sẻ thêm, trước đó anh là người sống rất vô tư và luôn trấn an bản thân bằng những thông tin tích cực. Tuy nhiên sau khi cập nhật tin tức, anh đã lựa chọn phương án tốt nhất cho cả bản thân lẫn khán giả."Dựa lên những quan sát về tình hình chung, tôi đành phải ra quyết định sẽ hoãn lại các chuyến lưu diễn của mình. So với những người kinh doanh, có con cái đông thì những gì tôi mất thật sự là rất nhỏ.

Tôi nhớ sân khấu lắm, tôi ước gì khi về già tôi có thể chết trên sân khấu.

Tuy nhiên đây không phải là lúc. Và điều tôi sợ nhất, là vì tôi mà ai đó trong khán giả đi xem tôi hát sẽ bị lây nhiễm con virus này. Lương tâm tôi sẽ không được an.

Xin thành thật xin lỗi các anh chị bầu show, Tôi sẽ nhắn tin từng người riêng". Với thông báo này, Dương Triệu Vũ cũng xác nhận sẽ hủy chuyến bay đi nước ngoài vào ngày 12/03.

Hành động của anh nhận được nhiều sự đồng tình của các đồng nghiệp, khán giả. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bình luận rằng: "Hưng tin là ở thời điểm này, đứng trước tình hình chung của thế giới và sự chân thành của Dương Triệu Vũ thì mọi người sẽ cảm thông và chấp nhận".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duong-trieu-vu-xin-loi-khan-gia-huy-loat-show-dien-thang-3-8202012375930186.htm

Dương Triệu Vũ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.