Hà Hồ đốt cháy đêm nhạc sinh nhật tuổi 42 của Mr Đàm

Hai bà mẹ xinh đẹp và gợi cảm đã làm nóng sân khấu 126 với những màn vũ đạo đẹp mắt trong đêm nhạc "Mr Dam's Show" với chủ đề "Sinh ngày 2/10" diễn ra tối qua.

Hai bà mẹ xinh đẹp và gợi cảm đã làm nóng sân khấu 126 với những màn vũ đạo đẹp mắt trong đêm nhạc "Mr Dam's Show" với chủ đề "Sinh ngày 2/10" diễn ra tối qua.
 
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu bằng những màn vũ đạo điêu luyện trong ca khúc Hãy thứ tha cho em. Đêm qua cô diện một "cây đen" rất sexy, nổi bật bởi cặp chân dài.
Người đẹp khoe vũ đạo nóng bỏng bên vũ đoàn.
Trước yêu cầu của nhiều khán giả, Hà Hồ tiếp tục thể hiện một ca khúc ballad mới nhất của cô mang tên Giấu anh vào nỗi nhớ của tác giả trẻ Châu Đăng Khoa.
Giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình Lệ Quyên đêm qua có một chút bất ngờ khi xuất hiện trên sâu khấu với đôi mắt kiếng đen và song ca Như đã dấu yêu cùng Mr. Đàm.
Chủ nhân của đêm nhạc "bào chữa" dùm Lệ Quyên rằng hôm nay cô bị đau mắt đỏ. Tuy nhiên điều nay hầu như không ảnh hưởng tới sức hút và bản lĩnh sân khấu của Lệ Quyên với một chất giọng nội lực, sâu lắng không lẫn với ai được. Cô còn thể hiện thêm ca khúc mới nhất của Trương Lê Sơn có tên Quá muộn màng.
"Chị Tư" Cẩm Ly diện bộ váy màu vàng đẹp dịu dàng song ca Nếu chúng mình cách trở cùng Mr. Đàm. Sau đó, cô còn gửi tặng khán giả ca khúc Mưa rừng. Nữ ca sĩ dành tặng nhiều lời tốt đẹp cũng như lời chúc mừng sinh nhật tuổi mới đến chủ nhân đêm nhạc. Về phía mình, Mr Đàm chia sẻ rằng từ khi anh còn là một khán giả đi xem các chương trình ca nhạc, bản thân anh rất thần tượng đôi song ca Cẩm Ly - Minh Tuyết vì thời ấy cùng với Nhật Hào - Minh Thuận, họ là hai cặp song ca làm mưa làm gió.
Thanh Thảo khuấy động khán giả bằng sự sung sức, hào hứng và khả năng tương tác thân thiện. Nữ ca sĩ thể hiện liên khúc remix sôi động, khiến các khán giả có mặt tại 126 đứng ngồi không yên. Sau đó, "tắc kè hoa" còn thể hiện một ca khúc nhạc Ấn Độ mang tên Hãy yêu nhau đi. Cô khoe được vẻ gợi cảm trong bộ váy và những động tác vũ đạo đậm chất Ấn.
Màn biểu diễn gây ấn tượng đặc biệt nhất trong đêm Sinh ngày 2/10 có lẽ là phần xuất hiện của Dương Triệu Vũ. Ngoài việc song ca cùng chủ nhân đêm nhạc liên khúc Đoạn buồn cho tôi - Ngày em đi, chàng "siêu nhân mắt hí" còn gây bất ngờ với Mr. Đàm bằng việc bí mật mời nhóm It's Time chơi acoutic remix lại các bản hit của Đàm Vĩnh Hưng như Say tình, Bình minh sẽ mang em đi, Tình ơi xin ngủ yên...
Theo Dương Triệu Vũ, sở dĩ anh giữ bí mật vì muốn đây như một món quà sinh nhật dành tặng cho Mr. Đàm, một người anh, người thầy mà theo nam ca sĩ "nếu như không có Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, chăm lo thì sẽ không bao giờ có Dương Triệu Vũ ngày hôm nay". Mặt khác anh biết Mr. Đàm rất thích cách chơi nhạc và tài năng của It's Time Band. Trước khi thể hiện lại liên khúc các bản hit của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ mời Mr. Đàm xuống dưới hàng ghế sân khấu để có thể thưởng thức trọn vẹn món quà của anh dành tặng. Dương Triệu Vũ dành nhiều lời tốt đẹp, tình cảm trân trọng dành cho người thầy của mình.
Mr Đàm làm cho không khí nóng ngay lập tức bằng những câu hát trong ca khúc hit quen thuộc Say tình cùng với giọng ca gạo cội Cẩm Vân. Hai giọng ca nội lực, hai cá tính âm nhạc đã hoà quyện trong bài hát này. Say tình là ca khúc được Cẩm Vân thể hiện lần đầu tiên ngay khi nó được chuyển thể thành lời Việt. Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu diếm rằng chính những lần được nghe nữ ca sĩ hát với những đoạn khàn đặc biệt đã gây cảm hứng cho anh, và anh quyết định hát Say tình, có đôi chút ảnh hưởng bởi cách hát của Cẩm Vân. Cẩm Vân - Mr Đàm sau đó còn gửi tặng khán giả ca khúc Rừng chiều mà cả hai đã thu âm trong CD mới nhất của Mr Đàm mang tên Chiếc vòng cầu hôn.
Xuyên suốt chương trình, nam ca sĩ đã hát gần 30 ca khúc (tính cả các ca khúc song ca cùng khách mời). Anh hát đủ các dòng nhạc. Trong đó, đáng nói nhất là ở phần đầu tiên, Mr .Đàm dành để thể hiện lại các ca khúc nhạc đỏ nằm trong album Chiếc vòng cầu hôn vừa phát hành cách đây không lâu.
Với Sinh ngày 2/10, anh không những được hát, được thăng hoa trong âm nhạc mà còn được sống trong sự yêu thương của bạn bè đồng nghiệp nghệ sĩ. Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc dành cho anh một bất ngờ khi hát mừng sinh nhật nam ca sĩ trên sân khấu với 42 chiếc bánh kem cùng những màn pháo hoa đầu tư, đẹp mắt.
Quá hạnh phúc trước tình cảm của khán giả, Mr. Đàm đã "phá nát" kịch bản bằng cách hát thêm nhiều ca khúc tới hơn 12h đêm mà sân khấu 126 vẫn còn chật kín khán giả.
Những giây phút thăng hoa của nam ca sĩ trên sân khấu tối qua.
Kasim Hoàng Vũ mặc dù thời gian gần đây ít xuất hiện tại các chương trình âm nhạc trong nước hay trên truyền hình nhưng vẫn giữ nguyên được sức hút từ một giọng ca trầm ấm, mạnh mẽ cùng phong cách nam tính, phong trần. Nam ca sĩ thể hiện Mười năm tình cũ tràn đầy cảm xúc, cuốn hút.
Quang Linh tiếp tục thể hiện lại ca khúc Kiếp nghèo cùng Mr. Đàm rất  ăn ý. Cả hai đã thu âm bài hát này trong dự án album nhạc xưa trước đó của Mr. Đàm, và cũng chính "quý ông nhạc Việt" cho biết Quang Linh là người hướng dẫn anh từng ly từng tí, chia sẻ ý tưởng và dàn phần bè để ca khúc này được hoàn chỉnh nhất. Anh học hỏi khá nhiều từ bậc đàn anh. Trước sự yêu mến của khán giả, Quang Linh gửi tặng thêm ca khúc Tấm ảnh không hồn rất được yêu thích của anh.

Theo Tri Thức



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.