Hồ Ngọc Hà: "Tôi chấp nhận thị phi để là ca sĩ hạng A"

Hồ Ngọc Hà đã có buổi trải lòng, chia sẻ với báo chí về những thị phi mà cô đã trải qua khi đang chuẩn bị cho đêm nhạc Love songs 2 sắp diễn ra tại Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà đã có buổi trải lòng, chia sẻ với báo chí về những thị phi mà cô đã trải qua khi đang chuẩn bị cho đêm nhạc Love songs 2 sắp diễn ra tại Hà Nội.

Nhiều người ví Hồ Ngọc Hà giống với ca sĩ Taylor Swift, đặc biệt là chuyện yêu nhiều, Hà nghĩ sao?

- (Cười), ồ tôi xin được đính chính thế này, Taylor Swift hơn tôi nhiều thứ. Cô ấy xinh đẹp hơn, giàu có hơn, tài năng hơn vì cô ấy còn sáng tác nhạc sau mỗi mối tình tan vỡ. Nếu nói có điểm giống nhau, tôi chỉ xin nhận, cả hai chúng tôi đều sống thật với cảm xúc và chia sẻ thật với khán giả.

ho ngoc ha: "toi chap nhan thi phi de la ca si hang a" hinh anh 2

Thời điểm Hà gặp thị phi có rất nhiều ý kiến thuận chiều, trái chiều nói về Hà, lúc ấy có khi nào Hà nghĩ mình cần đặt vị trí là một độc giả để hiểu hết những ý kiến đó từ khán giả và không trách khán giả?

- Có chứ, tôi cũng đã thử đứng ngoài nhìn vào cuộc đời mình, và tôi nhận ra mình không nên trách khán giả là quá tò mò nhìn vào đời sống riêng tư của mình. Bởi chính tôi cũng là người rất tò mò tới đời sống cá nhân người khác. Thậm chí tôi còn vào vai khán giả để đọc những lời bình luận trên trang cá nhân của mình. Trong đó có những ý kiến ủng hộ, những ý kiến thắc mắc, ý kiến góp ý và cả những ý kiến trái chiều. Tôi đã lắng nghe và suy nghĩ tất cả những điều đó để rút ra cho mình những bài học cũng như kinh nghiệm cho bản thân.

Tôi nhớ hồi mới bước chân vào con đường ca hát, nhạc sĩ Đức Trí đã từng hỏi tôi: Em muốn làm ca sĩ hạng A hay ca sĩ hạng B. Nếu là ca sĩ A thì con đường em đi sẽ không trải đầy hoa hồng, em phải sống với những thị phi, biết chấp nhận, làm bạn với những điều tệ hại trước khi mơ mộng đến những điều tốt đẹp nhất. Còn nếu là ca sĩ hạng B thì cuộc sống sẽ bình yên hơn nhưng lại không được nhiều người biết đến. Lúc đó, chắc một phần ngông cuồng của tuổi trẻ, và cá tính ngang tàng, tôi nghĩ nếu đã làm thì phải làm cho tới, còn nếu không thì thôi, chính vì vậy, tôi nói với nhạc sĩ Đức Trí, em chấp nhận thị phi để làm ca sĩ hạng A.

ho ngoc ha: "toi chap nhan thi phi de la ca si hang a" hinh anh 3

Có khi nào Hồ Ngọc Hà ân hận với quyết định của mình, khi chấp nhận thị phi để được là ca sĩ hạng A?

- Tôi không ân hận, bởi với một hình dáng cao kều như tôi đi làm văn phòng chắc khó thích nghi. Còn nếu làm cô giáo, tính cách ngang tàng và có chút nóng nảy thì e rằng không tốt cho học sinh. Vì vậy mà tôi chọn con đường nghệ sĩ, để được sống thật với cảm xúc của mình.

Với tính cách ngang bướng của mình thì tôi sẽ chịu được những cơn giông bão vô tình ập đến. Tất nhiên nói như vậy, không có nghĩa là tôi đang thách thức dư luận, thách thức những khó khăn sẽ xảy ra với tôi, nhưng để biến giấc mơ của mình thành sự thật thì mình sẽ phải chấp nhận được cái này, mất cái kia, không thể có tất cả những điều mình mong muốn được.

Khi chấp nhận thị phi, Ngọc Hà nhận thấy mình mất những gì?

- Thực sự, tôi không muốn nhắc lại những câu chuyện đã qua, những câu chuyện không được vui. Tuy nhiên từ biến cố này, tôi đã mất rất nhiều sự tự tin và có nhiều câu hỏi hoang mang trong chính bản thân tôi trong thời điểm đêm nhạc Love songs 1 diễn ra vào ngày 20.4 tại TP.HCM.

Xin cám ơn Hồ Ngọc Hà!

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.