Khoảnh khắc chứng minh Chi Pu ngày càng nóng bỏng gần đến ngưỡng Hà Hồ

Chi Pu lột xác, trưởng thành và đẳng cấp hơn theo từng ngày.

Chi Pu lột xác, trưởng thành và đẳng cấp hơn theo từng ngày.

ha ho va chi pu blogtamsuvn (7)Không hề nói quá khi dành lời khen ngợi này cho Chi Pu. Cô gái nhỏ bé nhưng bản lĩnh, tài năng thì khó ai sánh bằng. Trong một thời gian ngắn, sự thay đổi chóng mặt của Chi Pu làm cho fan hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (6)Chi Pu không có body hoàn hảo, bốc lửa nhưng cô nàng biết cách dùng trang phục để tôn lên mọi ưu điểm về đường cong trên cơ thể mình. Và đó cũng là điều mà Hồ Ngọc Hà luôn thành công. Chính vì vậy, một Chi Pu trên thảm đỏ đã ngày càng tỏa sáng, rạng rỡ với nhan sắc tựa nữ thần.

ha ho va chi pu blogtamsuvn (3)Từ trang phục lộng lẫy, nhan sắc động lòng người đến thần thái, khí chất của Chi Pu đều toát ra sự sang chảnh, không thua kém gì Hồ Ngọc Hà

ha ho va chi pu blogtamsuvn (5)Hồ Ngọc Hà cũng mất một thời gian dài lột xác, thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau mới có thể làm nên một Hà Hồ hoàn hảo ở hiện tại và Chi Pu cũng vậy. Tuy sự trưởng thành và thay đổi của Chi Pu vẫn chưa dừng lại, cô còn phải cố gắng hơn nữa mới theo kịp đàn chị. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (4)Thế nhưng, xét về khoảng cách tuổi tác, hình ảnh mà Chi Pu đang đi theo, có được và thay đổi được đã đủ chứng minh cho tài năng và bản lĩnh của cô nàng. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (11)Sự tự tin xuất phát từ phong thái vốn có. Trong các sự kiện thời gian gần đây, Chi Pu đã nói không với hình ảnh kẹo ngọt dễ thương mà liên tục biến hóa, liên tục thay đổi chính mình. Cô kiêu sa, yêu kiều, xinh đẹp khó ai sánh bằng. Hình ảnh này khá quen thuộc bởi chúng ta đã nhìn thấy ở Hà Hồ.

ha ho va chi pu blogtamsuvn (10)Không thể nói rằng Chi Pu copy phong cách của đàn chị. Chỉ có thể nói là Chi Pu đã và đang tạo dựng cho mình hình ảnh phù hợp, đúng đắn và đẳng cấp của cô nàng đang dần đi gần đến ngưỡng Hồ Ngọc Hà – người mà cũng phải tự lực xây dựng phong cách cho chính mình nhiều năm qua. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (2)Một Chi Pu thanh thoát nhưng vẫn sắc sảo, đẹp mọi góc nhìn. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (13)Hồ Ngọc Hà hẳn cũng sẽ phải dành nhiều sự khen ngợi đàn em trước những sự biến hóa hoàn hảo. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (8)
Nụ cười ngọt ngào, nhan sắc yêu kiều, đằm thắm. Trong tương lai, chắc chắn cô nàng sẽ sánh ngang hàng với Hà Hồ. 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (9)Những khoảnh khắc sexy với bikini cũng phần nào chứng minh sự trưởng thành của nữ diễn viên . 

ha ho va chi pu blogtamsuvn (12)Đâu cứ phải có đường cong nóng bỏng thì mới gợi cảm được. Hà Hồ và Chi Pu là hai người đẹp chứng minh cho quan điểm gợi cảm bất chấp mọi thân hình

ha ho va chi pu blogtamsuvn (1)Chi Pu đã thực sự đã ngày càng lột xác và quyến rũ lắm rồi!

Theo Trang/ Một thế giới




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.