Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Phương Mỹ Chi, để lộ lý do vì sao ít show, không kiếm nhiều tiền như bạn?

Hồ Văn Cường song ca cùng Phương Mỹ Chi mà lộ rõ điểm yếu trong giọng hát.

Hồi năm 2020, Hồ Văn Cường - Phương Mỹ Chi từng tham gia 1 chương trình truyền hình và thể hiện ca khúc song ca "Vợ thằng Đậu". Trong tiết mục này, Hồ Văn Cường đóng vai chồng, còn Phương Mỹ Chi vào vai vợ. 

Cả 2 phối hợp khá ăn ý với sự hỗ trợ đắc lực từ vũ đoàn. Đến nay, khi vụ ồn ào Hồ Văn Cường bùng nổ, clip Quán quân Vietnam Idol Kids hát cùng Phương Mỹ Chi xuất hiện trở lại. 

Điều đáng nói là khi Hồ Văn Cường hát, khán giả nhận ra giọng của em có nhiều khuyết điểm. Giọng Cường trầm khàn chứ không trong trẻo, giàu cảm xúc như hồi mới thi Vietnam Idol Kids. Đây là hệ quả tất yếu của việc Hồ Văn Cường bị vỡ giọng ở tuổi dậy thì. Trong khoảng thời gian vỡ giọng, Cường ít nhận show, ít đi hát và đương nhiên kiếm tiền không nhiều như Phương Mỹ Chi.

Nói về chuyện bị vỡ giọng, Hồ Văn Cường kể thêm: "Như tất cả những bạn trai khác, lúc bước vào tuổi dậy thì, em cũng vỡ giọng. Khi đó là tầm 2016 - 2017 gì đó. Em sốc lắm, em không tin được là mình bị vỡ giọng luôn. Rồi đến ngày kia em đi hát, em cảm thấy buồn vì giọng không thanh và ngọt như lúc trước".

Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Phương Mỹ Chi, để lộ lý do vì sao ít show, không kiếm nhiều tiền như bạn?-1

Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Phương Mỹ Chi, để lộ lý do vì sao ít show, không kiếm nhiều tiền như bạn?-2

Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Phương Mỹ Chi, để lộ lý do vì sao ít show, không kiếm nhiều tiền như bạn?-3

Hồ Văn Cường chịu nhiều áp lực vì vỡ giọng.

"Hát xong đi xuống sân khấu, có mấy cô chú vây lại nói rằng em hát bị "toét giọng", bị chênh phô không đúng nhịp vì vỡ giọng rồi. Về đến nhà, em chỉ toàn đóng cửa phòng rồi khóc. Em biết đây là chuyện không thể tránh được nhưng vẫn ước nó không xảy đến với mình. Suốt 1 năm tập quen dần với chuyện vỡ giọng, em toàn khóc thôi".

Hồ Văn Cường đứng cùng sân khấu với Phương Mỹ Chi, để lộ lý do vì sao ít show, không kiếm nhiều tiền như bạn?-4

Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường.

"Cái cảm giác bị khán giả chê hát không còn hay nữa, hát bị chênh phô "toét giọng" nó buồn tủi lắm. Mẹ Nhung đã an ủi, động viên em rất nhiều. Mẹ chỉ cho em cách điều chỉnh giọng hát sau khi vỡ giọng. Mẹ cũng hướng dẫn em cách lấy hơi, hát sao cho không còn phô nữa. Đến giờ thì em đã vượt qua áp lực tâm lý này rồi".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Văn Cường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.