Hòa Minzy 'hất đổ rượu hồng' vẫn không giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo

Gây ấn tượng với màn "hất đổ rượu hồng” trên sân khấu, Hòa Minzy và bạn diễn chỉ giành được 18,5 điểm từ BGK.

Gây ấn tượng với màn "hất đổ rượu hồng” trên sân khấu, Hòa Minzy và bạn diễn chỉ giành được 18,5 điểm từ BGK.

Tối 26/10, tập 3 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng VTV3. Sau những màn "giành giật" khách mời gay cấn ở tập trước, 7 cặp đôi đã cùng tranh tài trong đêm thi mang chủ đề “Bolero Quê hương”.

Hòa Minzy hất đổ rượu hồng vẫn không giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo-1

Cựu HLV Thần tượng Bolero – “Chị Tư” Cẩm Ly sẽ cùng “anh Ba” Ngọc Sơn ngồi ghế cố vấn để đưa ra đánh giá và số điểm cho phần trình diễn của 7 cặp thí sinh. 

Thể hiện ca khúc bất hủ Chuyến tàu hoàng hôn, Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên là cặp đôi có màn trình diễn khiến người xem “đã tai đã mắt” nhất đêm thi. Không chỉ phô diễn giọng hát mượt mà, chắc chắn, cặp đôi “nhan sắc” còn “ghi điểm” khi hóa thân thành hai hành khách mang nhiều nỗi niềm ngồi hát bên khung cửa. 

Từ cách chia câu hát đều kỹ thuật bè phối, luyến láy, giọng trầm rền của Quán quân X-Factor và giọng cao thanh của Á quân Thần tượng Bolero lại có sự hòa quyện ngọt ngào và vô cùng ăn ý. 

Hòa Minzy hất đổ rượu hồng vẫn không giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo-2

Danh ca Ngọc Sơn dành nhiều lời khen cho Giang Hồng Ngọc: “Khen là phải khen Giang Hồng Ngọc vì Phương Liên là chuyên nghiệp rồi. Mỗi chứ mỗi câu đều rất sạch sẽ, có chút hơi thở của nhạc nhẹ nhưng nghe rất hay và âm sắc của Ngọc rất tốt”. Đó cũng là lý do cố vấn Ngọc Sơn dành tặng điểm 10 đầu tiên trong đêm thi cho Giang Hồng Ngọc - Hồ Phương Liên.

Cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Phương Liên nhận được 19,5 điểm từ hai cố vấn và 91,5  điểm từ BGK.

Kết hợp cùng Ý Linh, Erik dự thi với ca khúc bất hủ Con đường xưa em đi. Nếu học trò Lệ Quyên chinh phục người nghe bằng cách hát Bolero điêu luyện, ngọt ngào thì giọng ca Sau tất cả lại tạo điểm nhấn bằng cách luyến láy đặc biệt cuối mỗi câu hát. 

Đây là tiết mục đầu tiên trong đêm thi khiến ca sĩ Cẩm Ly hào hứng và khá hài lòng: “Khi em hát những câu đầu tiên, chị rất là lo lắng nhưng sau đó, chị thấy em hát rất có hồn và hay dần lên. Đặc biệt là em khi em vào điệp khúc, chị nghe được quãng cao của em khi hết hồn. Nó cao và đẹp lắm”.

Cặp đôi Erik – Ý Linh nhận được 19 điểm từ hai cố vấn và 89 điểm từ BGK.

Hòa Minzy và Hoàng Ngọc Sơn mở màn đêm thi với tình khúc Cho vừa lòng em của nhạc sĩ Phan Trần. Gây ấn tượng với màn hất đổ “rượu hồng” trên sân khấu, “công chúa Bolero” và bạn diễn nhẹ nhàng đưa người nghe vào không gian tình yêu đôi lứa ngọt ngào nhưng cũng có những trách hờn, day dứt. 

Không chỉ khắc phục được lỗi lấy hơi ở tập 1, Hòa Minzy còn thể hiện được những nốt luyến láy, ngân rung đậm chất bolero để hòa hợp cùng giọng hát nam tính của Hoàng Ngọc Sơn.

Hòa Minzy hất đổ rượu hồng vẫn không giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo-3

Dành lời khen về sự xứng đôi và giọng hát ngọt ngào của Hòa Minzy và Hoàng Ngọc Sơn, cố vấn Cẩm Ly vẫn có góp ý “nhỏ xíu” về cách luyến cuối câu sao cho đồng điệu khi hát đôi. Cặp đôi Hòa Minzy – Hoàng Ngọc Sơn nhận được 18,5 điểm từ hai cố vấn và 87 điểm từ BGK.

Thể hiện ca khúc đậm chất Bolero Nam bộ Màu hoa bí, Đào Bá Lộc và Bằng Chương đã khắc họa câu chuyện tình yêu tuổi học trò tinh khôi, đầy hoài niệm. Cặp đôi Đào Bá Lộc và Bằng Chương nhận được 17 điểm từ hai cố vấn và 79.5 điểm từ BGK.

Tiêu Châu Như Quỳnh và Triều Quân dự thi với bản mash-up hai ca khúc Chiều mưa biên giới – Em là tất cả. Cặp đôi Tiêu Châu Như Quỳnh – Triều Quân nhận được 18,5 điểm từ hai cố vấn và 92,5 điểm từ BGK.

Không chọn hát Bolero truyền thống như các cặp đôi còn lại, Đức Phúc và đàn chị Cao Công Nghĩa dự thi với ca khúc từng được cố vấn Cẩm Ly thể hiện thành công – Lời tình gió mây. Cặp đôi Đức Phúc – Cao Công Nghĩa nhận được 19 điểm từ hai cố vấn và 90,5  điểm từ BGK.

Cặp đôi “tiên ông” Mai Tiến Dũng và “tiên nữ” Lý Thu Thảo giữ vai trò “kết show” cho đêm thi “Bolero Quê hương”. Khác với các cặp đôi còn lại, từ tiết tấu bài hát cho đến phần dàn dựng – trình diễn sân khấu, tiết mục Duyên quê đều toát lên sự vui tươi, duyên dáng. Cặp đôi Mai Tiến Dũng – Lý Thu Thảo nhận được 18,5 điểm từ hai cố vấn và điểm từ 90,5 BGK.

Điểm số của mỗi cặp đôi sẽ được quy đổi từ điểm của hai cố vấn Ngọc Sơn – Cẩm Ly và điểm của hội đồng giám khảo. Kết quả, Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên là cặp đôi dẫn đầu với 9,4 điểm và giành chiến thắng tuần đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero.

Tập 4 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 2/11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.