Kim Loan muốn đoạt giải cao nhất ở The Voice

Thí sinh nhiều tuổi nhất của cuộc thi Giọng hát Việt không giấu tham vọng chinh phục giải quán quân.

Thí sinh nhiều tuổi nhất của cuộc thi Giọng hát Việt không giấu tham vọng chinh phục giải quán quân.

- Là thí sinh nhiều tuổi nhất và từng đoạt giải nhất “Tiếng hát mãi xanh”, chị còn tham gia The voice vì tham vọng gì nữa?

-  Tôi vốn đam mê ca hát từ lâu nên muốn được hát trên sân khấu. Tôi tham gia cuộc thi này với mong muốn thỏa niềm đam mê âm nhạc và muốn mình được nhiều người biết đến và yêu mến tôi.  Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi trong thời gian tham gia cuộc thi. 

-  Ở độ tuổi này chị vẫn muốn chinh phục giải thưởng?

-  Đến với cuộc thi này ai cũng mong muốn mình đạt giải cao. Tôi không giấu lòng mình rằng tôi cũng rất muốn. Nhưng đây là cuộc thi mà các thí sinh tham gia đều ngang sức ngang tài. Tôi cũng hy vọng sẽ giành được những gì họ mong muốn giống như tôi vậy.

-  Nhiều nhận xét cho rằng sân chơi này không hợp với độ tuổi của chị?

-  Phải hát cùng những thí sinh bằng tuổi con mình tôi cũng rất ngại. Tuy vậy, như tôi nói mình tham gia vì tình yêu với âm nhạc. Tôi muốn chiến thắng bản thân và muốn được nhiều người biết đến, do đó, vấn đề tuổi tác không có ranh giới ở đây. Tôi sẽ sẽ nỗ lực và chiến đấu tới cùng.

- Chị có được gia đình ủng hộ?

-  Tôi may mắn có được một gia đình hiểu và luôn ủng hộ, yêu thương trong những ngày tôi thi. Cho dù kết quả có thế nào họ cũng nhiệt tình ủng hộ tôi rất nhiều. Tôi rất hạnh phúc vì mình đã có một gia đình như thế vì tôi biết không phải ai cũng được như thế, nhất là một người đã có tuổi như tôi.

-  Nhiều người đánh giá, Trần Lập xếp chị và Lệ Quyên trong phần thi Đối đầu là khập khiễng. Hai người hoàn toàn đối nghịch nhau về tuổi đời cũng như bề dày kinh nghiệm, chị nghĩ sao?

-  Tôi thì lại rất hài lòng với cách xếp đội hình của anh Lập. Tôi nghĩ anh phải nhìn thấy điểm gì đó ở tôi và Quyên thì mới xếp như vậy. Tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của anh ấy. Ban đầu tôi có phần hơi e ngại khi đối thủ của mình còn nhỏ tuổi, cô bé chỉ đáng tuổi con tôi. Nhưng rồi, tôi không muốn mình để tình cảm chi phối, tôi phải chiến đấu với cô bé để giành chiến thắng về với mình như mọi người đã thấy.

-  Chị thấy mình được khen vì làm tốt hay vì lớn tuổi nên các HLV ngại chê?

-  Tôi không nghĩ mình lớn tuổi nên họ không dám chê mình. Bản thân tôi cảm nhận được sự hài lòng từ 4 vị giám khảo. Ban đầu, khi tôi tập, anh Trần Lập có nhận xét tôi hát không được hoàn chỉnh như lúc tôi đứng trên sân khấu. Và chính vì điều đó mà tôi đã gây sự bất ngờ rất lớn đối với anh ấy. Nhưng tôi biết anh Lập rất hài lòng về sự bất ngờ mà tôi mang đến cho mọi người.

Tôi cũng rất vui khi được các HLV dành những lời nhận xét chân thành tới mình. Tôi xin cảm ơn vì họ đã giúp tôi thêm tự tin và mạnh mẽ hơn khi bước tiếp vào vòng trong.

- Chị ngại giọng ca nào nhất?

- Tôi rất thích và ấn tượng nhất là giọng hát của Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng). Cô bé mang một chất giọng khỏe và dày, đầy nội lực.

- HLV Trần Lập được đánh giá là nhạt và thiếu cá tính. Từng làm việc cùng anh ấy, chị thấy nhận xét này đúng sai thế nào?

- Tôi nghĩ, chín người mười ý. Bản thân tôi thấy anh ấy là một người thẳng thắn. Anh ấy thường nhận xét và nhắc nhở các chiến binh của mình một cách tỉ mỉ, lo lắng. Với tôi, anh Trần Lập quả thật là một người đàn ông đảm đang.

Và tôi nghĩ anh ấy sẽ đốt thêm ngọn lửa cho tôi bùng cháy hơn. Anh ấy có thể bảo vệ và sẽ không để ngọn lửa ca hát trong tôi dễ dàng dập tắt.




- Điều gì khiến chị có một tình yêu đặc biệt với ca hát như thế?

- Tình yêu âm nhạc đến với tôi từ lúc nhỏ. Tôi được hưởng chất giọng dày và khỏe từ bố. Năm nay bố tôi cũng đã khá già rồi nhưng vẫn còn yêu ca hát lắm. Và tôi nhất định cũng sẽ như vậy, tình yêu âm nhạc sẽ mãi mãi ở trong tôi. Tôi mong muốn mọi người sẽ ủng hộ tôi để góp phần làm cho tình yêu này trong tôi càng lúc càng dâng trào.

Kể từ khi tham gia Tiếng hát mãi xanh tôi cảm thấy mình càng yêu hát hơn, càng muốn thử sức mình với những cuộc thi lớn.

- Tại sao chị không đẩy mạnh ca hát mà mải mê kinh doanh hoa quả?

- Sau khi tham gia cuộc thi Tiếng hát mãi xanh, công việc kinh doanh ngày càng bận rộn. Nhưng tôi lại không thể sắp xếp để mọi người chia sẻ công việc được nên vẫn cứ phải tự tay lo hết mọi thứ. Cũng do thế mà chuyện ca hát cũng bị gác lại. Nhưng bây giờ, tôi nhất định sẽ theo con đường ca hát đến cùng cho dù kết quả có ra sao.

- Nữ ca sĩ Thảo Trang từng là công nhân trước khi tham gia Việt Nam Idol 2007, chị là một trường hợp tương tự. Chị có muốn được như thế?

- Có chứ. Tôi cũng mong những điều kỳ diệu sẽ đến với mình. Nếu cuộc sống của tôi có nhiều may mắn như Thảo Trang thì không còn gì hạnh phúc hơn.

- Phía sau hình ảnh một người mạnh mẽ, lạnh lùng trên sân khấu thì ngoài đời chị là người như thế nào?

- Tôi chỉ là một người bình thường. Nhưng nếu được mọi người yêu mến và ủng hộ thì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi. Tôi chỉ muốn hát và muốn cống hiến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn.

Hiện tại tôi đang sống cùng hai người em và con gái ở Sài Gòn. Cuộc sống ở đây khá xa lạ đối với tôi. lạ rồi. Tuy vậy tôi cũng cảm thấy rất vui khi mình được mọi người biết đến và yêu mến mình.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.