Mr Đàm trổ tài làm tóc cho các học trò The Voice

Vốn sẵn có duyên với nghề làm tóc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp trổ tài tự tay làm đẹp cho các thí sinh The Voice trong đội của Mr Đàm. Hẳn đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với các học trò cưng của anh.

Vốn sẵn có duyên với nghề làm tóc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp trổ tài tự tay làm đẹp cho các thí sinh The Voice trong đội của Mr Đàm. Hẳn đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với các học trò cưng của anh.

Trong chuyến đưa các học trò The Voice Bắc tiến lần này, Mr Đàm đã mang lại cho các thí sinh cơ hội được cọ xát trên sân khấu, đến gần hơn với khán giả nhằm “thu lại càng nhiều kinh nghiệm càng tốt”. Sau đêm diễn tối 20.11 tại Hà Nội, các thí sinh trong đội của Mr Đàm đã có dịp đến với khán giả yêu nhạc tại Hải Phòng và Ninh Bình.

Các học trò của Đàm Vĩnh Hưng, dù có người gọi anh là “sư phụ”, “đại ca” hay “papa”… thì đều được vị huấn luyện này chăm cho từng chút, từ việc hướng dẫn thí sinh cách hát và chọn bài, tư vấn cách ăn mặc, giao tiếp, trả lời báo giới, báo giá cát-sê… cho đến việc tự tay làm đẹp cho thí sinh.

 Mái tóc "quá đã" của "cánh đồng hoa lan" Đồng Lan được Mr Đàm tha hồ chăm chút
 
 Mái tóc ngắn của Ngọc Luân cũng được tỉa tót trẻ trung, nam tính
 Mái tóc đen dài của Thanh Hằng được uốn lọn cầu kỳ
 Cô gái có biệt danh "Hằng Bing Boong" không giấu được vẻ thích thú khi nhìn "tác phẩm" dần thành hình
 Mái tóc của Trọng Khương được xịt gôm và tạo kiểu khá điệu
 
 Mái tóc ngắn của Xuân Nghi được sấy bồng và uốn cụp
 
 Cùng nhau khoe thành quả là những kiểu tóc mới do chính Mr Đàm thể hiện tay nghề
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.