Lưu Hương Giang "tái mặt" vì bị chê nhạt nhẽo trên sóng trực tiếp

Trong đêm liveshow 2 của "The Voice Kids", Dương Khắc Linh đã gây bất ngờ khi thẳng thừng chê Lưu Hương Giang nhạt nhẽo.

Trong đêm liveshow 2 của "The Voice Kids", Dương Khắc Linh đã gây bất ngờ khi thẳng thừng chê Lưu Hương Giang nhạt nhẽo.

Đêm qua (19/9), liveshow 2 của chương trình Giọng hát Việt – The Voice Kids 2015 đã lên sóng với 9 tiết mục đến từ các đội Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Cẩm Ly. Sau liveshow này, mỗi đội sẽ có 4 thí sinh được đi tiếp, trong đó có 2 thí sinh được bình chọn nhiều nhất và 2 thí sinh do huấn luyện viên chọn. 2 thí sinh kém thuyết phục hơn từ mỗi đội sẽ rời khỏi chương trình. 

“Tiểu tài tử” Trương Thế Thanh mang đến đêm liveshow ca khúc Thương mẹ. Do đang đến tuổi vỡ giọng nên phần trình diễn của Thế Thanh bị hạn chế ở những đoạn lên cao. Điều này đã được huấn luyện viên Dương Khắc Linh nhận ra ngay. Khi nhận xét về Thế Thanh, Dương Khắc Linh cho rằng cậu bé hát chưa ngọt như anh mong đợi. Dương Khắc Linh mong Thế Thanh sẽ thêm “2 muỗng đường” vào bài thi. 

liveshow 2 the voice kids 16
Thế Thanh

Khi Dương Khắc Linh nói chưa hết, Lưu Hương Giang đã vội bổ sung là: “Em thấy anh cũng thêm 2 muỗng muối”. Bị nữ huấn luyện viên xinh đẹp ngầm ám chỉ mình nhạt nhẽo, Dương Khắc Linh liền đáp trả rằng Lưu Hương Giang mới là người cần thêm muối chứ không phải anh. Phản ứng đột ngột này làm Lưu Hương Giang vô cùng choáng váng. Huấn luyện viên Cẩm Ly cười ngặt nghẽo còn khán giả có mặt trong trường quay thì vỗ tay ủng hộ Dương Khắc Linh ầm ĩ. Đây là lần đầu tiên Lưu Hương Giang bị chê nhạt nhẽo thẳng thừng trên sóng truyền hình. 

liveshow 2 the voice kids 11
Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

liveshow 2 the voice kids 12
Cẩm Ly - Dương Khắc Linh

liveshow 2 the voice kids 10
Hoàng Oanh - Thanh Bạch

liveshow 2 the voice kids 4
Cô bé xinh xắn Hằng My mang đến không khí sôi động, hào hứng với ca khúc Fight Song. Phần trình diễn này càng trở nên đặc biệt khi cô bé tự đệm đàn piano cho tiết mục của mình. Nhận xét về Hằng My, Cẩm Ly chia sẻ chị cảm thấy thích thú vì phần tạo hình của Hằng My khá đẹp. Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh cũng khen ngợi cô bé 12 tuổi xinh xắn này vì hát tiếng Anh tốt. Riêng Hồ Hoài Anh thì cho rằng lợi thế ngoại hình sẽ giúp Hằng My tiến xa hơn trên con đường âm nhạc sau này. 

liveshow 2 the voice kids 13
Thí sinh Nguyễn Hà Minh đội Dương Khắc Linh mở màn đêm thi với ca khúc Con cò. Trong tiếng nhạc du dương cùng phần minh họa của vũ đoàn, Hà Minh đã mang đến một phần trình diễn tràn đầy cảm xúc. Nhận xét về Hà Minh, huấn luyện viên Dương Khắc Minh bày tỏ sự xúc động và tự hào.

liveshow 2 the voice kids 14
Cô bé đáng yêu Vũ Hải Yến tiếp tục làm sân khấu The Voice Kids lắng đọng bởi ca khúc Con yêu mẹ. Thông điệp ý nghĩa từ bài hát đã khiến tiết mục này thêm phần ấn tượng. Với các huấn luyện viên, Hải Yến đã làm tròn phần thi. 

liveshow 2 the voice kids 15
Cậu bé 12 tuổi Tiến Quang gây bất ngờ cho các huấn luyện viên khi xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Cánh chim lạc do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác. Cách trình diễn tự tin, máu lửa của Tiến Quang khiến sân khấu đêm liveshow trở nên sôi động. Khi Tiến Quang kết thúc bài thi, huấn luyện viên Cẩm Ly đã bày tỏ sự tiếc nuối vì đã loại Tiến Quang khi cậu bé tham gia The Voice Kids 2014. Đồng quan điểm với Cẩm Ly, bộ đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh cũng dành những lời khen cho sự cố gắng không ngừng của Tiến Quang. 

liveshow 2 the voice kids 1
Lan Vy đội Cẩm Ly mang đến 2 phong cách trái ngược khi trình diễn một liên khúc tiếng Anh. Nửa phần đầu là không khí ngọt ngào, da diết, nửa bài sau Lan Vy bất ngờ thay đổi với phong cách sôi động và máu lửa. Nhận xét về Lan Vy, huấn luyện viên Lưu Hương Giang cho rằng Lan Vy điều tiết cảm xúc chưa tốt lắm. Có những đoạn phiêu, Lan Vy đã bị cuốn theo khán giả mà quên mất nhịp. Tuy nhiên, Lưu Hương Giang cũng không quên dành cho Lan Vy những lời khen vì đã có sự sáng tạo trong phong cách trình diễn.

liveshow 2 the voice kids 2
“Cậu bé hát giọng nữ” Công Quốc mang đến không khí da diết, nồng nàn với ca khúc Làng quan họ quê tôi. Cách luyến láy, nhả chữ điêu luyện của Công Quốc làm huấn luyện viên Cẩm Ly đặc biệt hài lòng. Riêng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh, ngoài việc khen Công Quốc hát tốt, anh còn tranh thủ chọc ghẹo Dương Khắc Linh ngay khi huấn luyện này chuẩn bị nhận xét.

liveshow 2 the voice kids 3
“Thần đồng opera” Phương Khanh khép lại đêm liveshow bằng ca khúc Dòng sông xanh. Cách hát opera đầy thuyết phục của Phương Khanh đã làm các huấn luyện viên “nổi da gà”. Khi Phương Khanh kết thúc phần trình diễn, các huấn luyện đều dành những lời khen cho cô bé tài năng này. 

liveshow 2 the voice kids 8
Ở đội Dương Khắc Linh, Hà Minh, Hà Vy, Tiến Quang, Hải Yến và là những thí sinh đi tiếp

liveshow 2 the voice kids 7
Ở đội Cẩm Ly, 4 thí sinh đi tiếp là Công Quốc, Thế Thanh, Nhã Thy, Khánh Linh cũng được chọn đi tiếp vào vòng trong. 

liveshow 2 the voice kids 9
Đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh khép lại đêm thi với 4 thí sinh đi tiếp là Phương Khanh, Hồng Minh, Minh Tuyết và Thu Thủy. 

 Theo Shindo. Ảnh: Leon / Trí Thức Trẻ



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.