Nguyễn Đức Phúc và những ca khúc ấn tượng tại The Voice

Qua từng đêm diễn, Đức Phúc đang dần chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của The Voice mùa thứ ba.


Nguyễn Đức Phúc gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát sâu lắng đầy cảm xúc. Qua từng đêm diễn, Đức Phúc đang dần chứng tỏ mình là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân của The Voice mùa thứ ba.

Ngay từ khi xuất hiện tại tập cuối của vòng Giấu mặt, chàng sinh viên Đại học xây dựng đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi giọng hát đầy nội lực và sâu lắng. Trái ngược với sự tự tin trong giọng hát, vẻ nhút nhát của Đức Phúc trong lần xuất hiện đầu tiên ấy khiến không ít người bật cười thích thú.

5 giọng ca gây sốt tại vòng Giấu mặt The Voice
Nguyễn Đức Phúc trong vòng Giấu mặt The Voice 2015
 


Phần biểu diễn của Nguyễn Đức Phúc tại vòng Giấu mặt tạo ấn tượng mạnh với bốn vị huấn luyện viên và khán giả xem truyền hình


Vượt qua vòng Đối đầu, vòng hát live, Nguyễn Đức Phúc luôn khuấy động được không khí bằng chất giọng khỏe khoắn và tự tin của mình. Cách chọn bài thông minh có thể coi là một trong những yếu tố tạo nên thành công của Đức Phúc ở The Voice 2015.

Phần biểu diễn ca khúc Try của Nguyễn Đức Phúc trong vòng Đối đầu:



Điểm yếu lớn nhất của Nguyễn Đức Phúc khi đứng trên sân khấu chính là sự rụt rè, nhút nhát. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, sự nhút nhát ấy càng khiến cho Đức Phúc nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, để có thể trở thành ca sỹ chuyên nghiệp, có lẽ Đức Phúc phải cố gắng hơn để khắc phục được điểm yếu lớn nhất của mình đó là sự thiếu tự tin.

Được coi là một trong những nhân tố đặc biệt tạo nên sức hút của The Voice 2015, nhiều khán giả hi vọng rằng Đức Phúc sẽ tiếp tục tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Phần trình diễn ca khúc Hello của Đức Phúc trong vòng liveshow:



Phần trình diễn ca khúc Chắc ai đó sẽ về của Đức Phúc ở liveshow 2




Trong liveshow 6, Nguyễn Đức Phúc tiếp tục cùng Phạm Vân Anh "gây bão" với Ngày mai và Ban mai tình yêu



Thảo Dương/VietNamNet



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.