Nguyễn Quang Dũng sửng sốt vì bị Thu Minh “cưỡng hôn” trên ghế nóng

Giọng ca “Đường cong” bất ngờ có động tác ôm mặt đạo diễn “Mỹ nhân kế” và gửi nụ hôn nồng nhiệt lên má khiến anh sửng sốt, còn khán giả thì hò reo thích thú.

Giọng ca “Đường cong” bất ngờ có động tác ôm mặt đạo diễn “Mỹ nhân kế” và gửi nụ hôn nồng nhiệt lên má khiến anh sửng sốt, còn khán giả thì hò reo thích thú.

Top 5 thí sinh xuất sắc của Vietnam idol đã có đêm thi bùng nổ với chủ đề “Phá cách”. Tuần này, Tùng Dương là giám khảo khách mời của chương trình và cũng là người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh tập luyện để có những tiết mục bùng nổ trên sân khấu Gala 5.

Anh đặc biệt ấn tượng với cô gái mũm mĩm Bích Ngọc. Khi thi sinh này trình diễn ca khúc “Rơi”, Tùng Dương đã không ngừng lắc lư theo nhạc và khen Bích Ngọc 'Em thực sự đã vuốt ve tôi'.

Thu Minh bất ngờ "cưỡng hôn" đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. 

Để minh họa cho lời nói của Tùng Dương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã làm động tác lấy tay vuốt ve giọng ca “Con cò”. Và Thu Minh cũng có hành động bất ngờ là “cường hôn” lên má Quang Dũng khiến khán giả ồ lên thích thú.

Minh Quân có phần thi thành công trong đêm Gala 5. 

Minh Quân là thí sinh biểu diễn đầu tiên trong đêm gala 5 với ca khúc tiếng Anh 'Someone like you'. Thầy giáo hotboy đã khiến khán giả “nổi da gà” vì giọng hát truyền cảm và anh cũng đã phô hết được thế mạnh của mình.

Thanh Bùi dành nhiều lời khen cho Minh Quân: 'Em chia sẻ được tinh thần tích cực của ca khúc đến khán giả. Tối nay em diễn uyển chuyển, khiến anh thực sự muốn nghe em hát  thêm”.

Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu vẫn duy trì được phong độ. 

Một thí sinh nữa cũng có tiết mục thành công trong đêm thi “Phá cách” là Trọng Hiếu. Anh trình diễn 'Animals' tự tin, thoải mái và khuấy động sân khấu.

'Ở em có một sự chuyên nghiệp. Phần nhìn của em hôm nay rất tốt. Giọng hát của em còn hot hơn cả ngoại hình. Em có một sức sống mãnh liệt. Tuy nhiên, chị mong rằng trong show sắp tới em hát nhạc Việt cũng hay như thế'” là lời khen cũng như nhận xét của Thu Minh dành cho chàng hotboy Việt kiều.

Hai thí sinh có tiết mục dự thi chưa thật thành công trong đêm gala 5 là Hà Nhi và Vân Quỳnh.

Hà Nhi thể hiện 'Yên bình' của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Hải. Giám khảo Tùng Dương cho rằng Hà Nhi chưa thực sự lột tả được sự phá cách đúng với chủ đề đêm thi.

Hà Nhi. 

Còn Vân Quỳnh – thí sinh từng được Thu Minh đặt niềm tin và được dự đoán sẽ tiến xa trong mùa Idol năm nay cũng có tiết mục trình diễn chưa thuyết phục.

Thu Minh cho rằng, Vân Quỳnh thể hiện ca khúc “Sợ” chưa đủ độ rock trên sân khấu. 'Em phải làm cho mọi người cảm giác em đang bùng nổ. Hôm nay em phá giọng của mình làm mất đi những gì đẹp nhất trong giọng em. Đây là sự lựa chọn không chính xác” - Thu Minh chia sẻ.

 

Vân Quỳnh - thí sinh được đánh giá là tiềm năng đã phải nói lời chia tay chương trình. 

Hà Nhi và Vân Quỳnh là hai thí sinh lot top nguy hiểm và cuối cùng Vân Quỳnh đã là người phải nói lời chia tay với Vietnam Idol 2015.

Theo Lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.