Quản lý Đan Trường bị tố "lật show" phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích

Bầu show của Đan Trường đã lên tiếng giải thích cho những ồn ào liên quan đến việc nhận show diễn.

Mới đây, giám đốc một công ty ở Cần Thơ bức xúc lên tiếng về cách làm việc và phát ngôn của bầu Tuấn - quản lý ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Trung Quang. Theo đó, người này bày tỏ: "Định 22h mới post mà không đợi được lâu hơn mọi người ạ. Đồng nghiệp ở miền Tây, TP.HCM coi những tin nhắn này mà tránh xa nhé. Chỉ chưa đầy 1h đồng hồ đăng đã có nhiều đồng nghiệp nhắn cho tui nói gặp trường hợp tương tự vậy rồi. Tui xin nhấn mạnh, cách đây 2 năm bầu Tuấn cũng ép bên tui 'uống bia khuyến mãi mồi' kiểu này. Bên tui đã từ chối hợp tác, những tưởng 2 năm sẽ có thay đổi nên tui gọi show lại, không ngờ bệnh nặng hơn...".

Theo đó, vị giám đốc này khẳng định bầu Tuấn có nhắn tin xin cho Trung Quang hát chung với Đan Trường nhưng khi bị từ chối thì huỷ luôn show diễn năm mới 2021 này. Ngay lập tức, quản lý của CS Đan Trường đã đăng dòng trạng thái dài để làm rõ, cho biết vì không đi được đến thoả thuận phù hợp, cũng chưa ký hợp đồng hay được ứng tiền gì cả, và việc này báo trước cả tháng, nên phía công ty kia sẽ có thời gian mời ca sĩ khác. Hiện, sự việc nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-1

Status của vị giám đốc công ty ở Cần Thơ về bầu show của Đan Trường

Nguyên văn chia sẻ của bầu Tuấn trên Facebook như sau:

Chào cả nhà,

Anh Tuấn vừa nghe các fan của Đan Trường nói có một công ty nào đó lên tiếng về việc anh Tuấn không nhận lời cho Đan Trường hát tại Giao thừa ở Cần Thơ. Định không nói rồi, vì sự việc không đáng lên tiếng, nhưng các fan thúc quá, đành phải nói qua vậy.

Việc hát Giao thừa, là một sự hy sinh tình cảm của người Nghệ sĩ, vì ai cũng có gia đình, ai cũng muốn có mái ấm gia đình trong giờ phút thiêng liêng ấy. Nhưng ca sĩ lại vì khán giả của mình mà đi phục vụ, với tiền lương lại ít hơn nhiều, so với diễn ngày thường. Vì vậy, thông thường anh Tuấn phải nhận cho ca sĩ của mình được 2 shows, để có chi phí cho diễn viên múa và nhân viên đi diễn ngày cuối năm (lương diễn thì thấp hơn ngày thường, mà lương nhân viên đi phục vụ lại tăng gấp đôi).

Do vậy, khi nhận show, anh phải cân nhắc ưu tiên cho những nơi nào tiện đường giao thông cho cả 2 shows, và mời được 2 ca sĩ. Thống nhất cả 2 shows rồi, mới tiến hành làm hợp đồng và chuyển khoản.

Anh Tuấn làm việc, và là người quản lý gần 25 năm chưa ai lên tiếng than phiền về cung cách làm việc, và mức độ chuyên nghiệp của mình.

Về ca sĩ Trung Quang: Trung Quang có show riêng của cậu ấy. Những tháng Đan Trường đi Mỹ, hay gần đây vào cách ly khi về Việt Nam, Trung Quang cũng đã có nhiều show hát 1 mình, như các show event tại Vinh, Cần Thơ, Đà Lạt, TPHCM... Sở dĩ nhiều chương trình, anh Tuấn giới thiệu Trung Quang hát cùng Đan Trường, vì lẽ thay vì BTC phải mời 1 ca sĩ trẻ khác thì ưu tiên mời luôn ca sĩ công ty. Việc này sẽ tiết kiệm chi phí nhân viên, xe cộ… dẫn đến giá thành sẽ giảm và mình sẽ lấy giá vừa phải cho khách hàng. Một số trường hợp 2 ca sĩ sẽ hát riêng lẽ nhưng cũng có các trường hợp phải hát chung. Như những ngày qua, có nhiều show chỉ có Đan Trường hát một mình, hay có chương trình chỉ mời một mình Trung Quang.

1. Riêng show Giao thừa Cần Thơ 2021, anh Tuấn thật sự có thỏa thuận qua điện thoại với một cô bé trước đây nói là ở VTV, sau này thì nói là ở Cần Thơ. Anh Tuấn đã có thỏa thuận Đan Trường sẽ hát trong đêm Giao thừa ở Cần Thơ. Sau đó, khi sắp xếp lộ trình, anh có đề nghị tăng cường Trung Quang, cho tiện đi cùng show ở 1 tỉnh khác. Chính cô bé Cần Thơ đó còn đề nghị đưa tên bài của Trung Quang. Anh đã đưa ra 2 lựa chọn. Một là Trung Quang hát đơn 1 bài xuân, hay là nếu không có thời gian, thì Trung Quang sẽ song ca với Đan Trường cho khỏi tốn thời lượng. Hai ngày sau, cô bé đã trả lời và chỉ biên tập cho Trung Quang hát sau 45 phút. Ngày Giao thừa, hát xong, Đan Trường phải đi ngay, nên không thể để Trung Quang ở lại Cần Thơ một mình, vì vũ đoàn phải đi cùng với Đan Trường rồi. Và việc Trung Quang hát muộn, sẽ ảnh hưởng show thứ hai. Còn nếu thuê 1 xe riêng cho Trung Quang đi tiếp, sẽ tăng chi phí cho Trung Quang. Trong khi đó, có 2 tỉnh đã đồng ý mời cả 2 ca sĩ. Vì vậy, anh Tuấn quyết định sẽ không hát Cần Thơ, vì chưa ký hợp đồng hay được ứng tiền gì cả, và việc này báo trước cả tháng, nên họ sẽ có thời gian mời ca sĩ khác.

2. Về công ty gì đó ở Cần Thơ thì thú thật, anh chưa hề biết tên công ty hay Giám đốc là ai và chưa hề nói chuyện hay cộng tác. Cách đây 4 năm (Tết 2017) Đan Trường có hát Giao thừa tại Cần Thơ và người mời tự xưng là ở VTV Cần Thơ (trong danh bạ điện thoại, Anh Tuấn vẫn ghi là cô bé đó là VTV Cần Thơ, và sau này chưa hề tự giới thiệu là nhân viên công ty A,B,C nào đó, mà chỉ nói là Em ở Cần Thơ, muốn mời show… và tuyệt nhiên anh Tuấn chưa hề tiếp xúc công ty đó ở Cần Thơ). Sau đó, những năm sau, ngày 11/12/2017 (chuẩn bị Tết 2018), 30/11/2018 (chuẩn bị Tết 2018), 04/12/2018 (chuẩn bị cho Tết 2019 )… cô bé đó đều nhắn tin mời, nhưng không thỏa thuận được thời gian biểu diễn, cũng như anh Tuấn đã nhận lời hát tại tỉnh khác nên gần 4 năm nay anh không nhận hát Giao thừa tại Cần Thơ. Đến ngày 16/01/2021, sau khi Anh Tuấn từ chối cho Đan Trường hát show Giao thừa Cần Thơ, vì không sắp xếp được giờ diễn cho Đan Trường, Trung Quang gần nhau, thì có một người tự xưng là Sen, Giám đốc Công ty T.H.T.C.T, nói lại sự việc, và có những lời lẽ không đẹp và hăm dọa anh. Lẽ ra nếu một người hiểu chuyện, mà đúng là Giám đốc một công ty sự kiện thì phải liên lạc đàm phán và tìm hướng giải quyết tốt nhất cho cả 2 bên. Nhưng cô ấy, đã tự chặt đường lui của cả 2 bên, dù rằng anh chưa hề ký hợp đồng biểu diễn với bất kỳ một cá nhân hay Công ty T.H.T trong dịp Giao thừa này. Những thỏa thuận qua điện thoại, hay tin nhắn, chỉ là bước đầu để tiến tới làm hợp đồng giữa 2 bên, nhất là đây là chương trình lớn của thành phố thì phải có hợp đồng ký giữa 2 công ty chứ không thể dựa vào tin nhắn để xem như hợp đồng. Vì giữa công ty ở Cần Thơ đó, đã 3-4 năm nay anh Tuấn không có làm việc và không biết pháp nhân của đơn vị mời là ai, thì làm sao dám tin tưởng qua những tin nhắn của 1 cá nhân? Mặc khác, theo quy định của nhà nước, tất cả những khoản tiền trên 20 triệu đều phải có hợp đồng, chứng từ và chuyển khoản.

3. Thật sự với những công ty có sự hợp tác lâu dài và uy tín, cũng như mình biết rõ về đơn vị mời như Trung tâm nhạc nhẹ TP.HCM, hay Công ty Ngôi sao trẻ, hoặc công ty của Nghệ sĩ Hiền Phương,... đã mời Đan Trường, Trung Quang đi biểu diễn hàng mấy chục chương trình, kể cả Giao thừa tại Cần Thơ, và bên Anh Tuấn chưa hề hỏi tiền lương của ca sĩ là bao nhiêu. Chỉ đến khi hát mới biết giá tiền và rất tôn trọng nhau, cũng như phối hợp giải quyết những thay đổi, hay khó khăn của cả 2 bên. Đó là sự tin tưởng với những đối tác làm ăn uy tín, đàng hoàng.

Qua sự việc trên, anh Tuấn cũng sẽ rút kinh nghiệm cho mình, phải tìm hiểu kỹ đối tác cũng như giải thích rõ các yêu cầu của bên mình. Và phải có hợp đồng, chuyển khoản thì mới có giá trị thỏa thuận biểu diễn. Đó là sự chuyên nghiệp, là niềm tin trong cuộc sống.

Đây là lần đầu cũng như lần cuối nh Tuấn giải thích về việc show diễn ở Cần Thơ.

Xin lỗi đã làm mất thời gian của các bạn.

Anh Tuấn

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-2

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-3

Ngoài dòng trạng thái dài, bầu Tuấn còn tung tin nhắn cho biết người này mỗi năm đều hỏi book show CS Đan Trường nhưng không đi được đến thoả thuận

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-4

Trước đó, bầu Tuấn bị tung tin nhắn tố lật kèo, muốn Đan Trường và Trung Quang song ca nhưng không được nên ngừng luôn buổi diễn

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-5

Sau khi bị từ chối, hai bên có xảy ra tranh cãi

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-6

Bầu Tuấn (ở giữa - PV) là người đã đồng hành cùng Đan Trường suốt 25 năm qua

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-7

Cả hai giữ mối quan hệ thân thiết không chỉ công việc mà còn ở ngoài đời

Quản lý Đan Trường bị tố lật show phút chót vì gài thêm CS Trung Quang bất thành, đăng tâm thư giải thích-8

Trung Quang - Đan Trường

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-quan-ly-dan-truong-bi-to-lat-show-phut-chot-vi-gai-them-cs-trung-quang-bat-thanh-dang-tam-thu-giai-thich-2202118112594993.htm

Đan Trường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.