Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này

Dù còn nhỏ tuổi song con trai của ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên đã bộc lộ năng khiếu với thú chơi xa xỉ.

Cuộc sống của gia đình Đan Trường và bà xã Thủy Tiên luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến, quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt là khi họ có thêm cậu quý tử Thiên Từ. Cậu ấm "ngậm thìa vàng" từ nhỏ này không chỉ khiến nhiều người chú ý vì xứng danh rich kid đình đám mà còn bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt khi còn nhỏ tuổi.

Đan Trường và bà xã doanh nhân đã lo cho con trai điều kiện sống cực sung túc. Thiên Từ hiện ở trong một căn biệt thự trị giá triệu đô, nói được 4 thứ tiếng, dùng đồ hiệu đắt đỏ, có công ty riêng, tự kiếm được hơn 20 triệu đồng/tháng và có ước mơ trở thành tổng thống.

Mới đây, Đan Trường đã chia sẻ thêm về một năng khiếu đặc biệt của con trai. Theo nam ca sĩ, mỗi người sẽ có một cách thương con khác nhau, tùy theo hoàn cảnh, khả năng của mỗi gia đình. Thiên Từ đặc biệt mê các loại xe. 

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-1Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-2

Đan Trường tiết lộ con trai không có năng khiếu ca hát nhưng lại đam mê và bộc lộ năng khiếu với thú chơi xe. 

"Anh Bo" tiết lộ, Thiên Từ không có năng khiếu ca hát giống bố nhưng lại có năng khiếu chơi xe và ghi nhớ, nhận dạng các thương hiệu xe rất nhanh. Về điều này thì Đan Trường tự nhận mình thua con trai. Khi hai bố con chơi trò đọc tên xe cùng nhau, Đan Trường đọc sai liên tục khiến Thiên Từ phải sửa cho bố.

Vì chơi xe là một thú chơi khá tốn kém nên Đan Trường hài hước than thở: "Mê cái này là chết tôi rồi, ai mà lo nổi. Nhỏ thì không sao chứ lớn thì sao đây trời?". Đồng thời, Đan Trường còn hóm hỉnh xin kinh nghiệm của các phụ huynh khác trong việc chuyển hướng đam mê cho con. Dẫu vậy, cuối cùng nam ca sĩ lại khẳng định chỉ cần Thiên Từ thích cái gì thì anh sẽ chiều con cái đó. 

Có lẽ sở thích và năng khiếu chơi xe của Thiên Từ sớm được hình thành là do ảnh hưởng từ người mẹ là doanh nhân giàu có của cậu bé. Còn nhớ cách đây chưa lâu, Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Thiên Từ đang dạo chơi trong garage nhà mình. 

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-3
Garage ô tô trong biệt thự của Đan Trường tại Mỹ.

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-4
Có lẽ thú chơi xe được Thiên Từ thừa hưởng từ mẹ.

Từ đây, công chúng được một phen choáng váng về độ giàu có của bà xã Đan Trường khi trong garage xuất hiện nhiều xe sang và "xế hộp" đắt đỏ như: Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedez, Tesla, BMW... Có lần, Thủy Tiên còn lái siêu xe Lamborghini có giá bán tại Việt Nam là khoảng 20 tỷ đồng để chở con trai chạy lòng vòng quanh nhà chiều theo ý muốn của bé. 

Bà xã của Đan Trường cho biết, từ khi con trai được hơn 2 tuổi, cậu bé đã biết được khoảng 50% các nút bấm trong xe. Mỗi ngày Thiên Từ đều phải xuống thăm thú vui chơi bên những chiếc xe thì bé mới chịu. Với năng khiếu xa xỉ như thế này, chẳng có gì lạ khi người hâm mộ dự đoán tương lai Thiên Từ sẽ là một trong những thiếu gia sành điệu, nổi đình đám cho mà xem. 

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-5
Cậu nhóc có thể đọc tên được nhiều dòng xe.

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-6Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-7
Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-8
 

Đan Trường hài hước than thở rằng không biết anh có lo nổi cho con khi bé có sở thích với xe cộ hay không?

Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-9Đan Trường than trời vì cậu ấm chẳng đam mê ca hát mà lại cực có năng khiếu về thứ xa xỉ này-10

Cậu ấm nhà Đan Trường xứng danh là một rich kid đình đám. 


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-truong-than-troi-vi-cau-am-chang-dam-me-ca-hat-ma-lai-cuc-co-nang-khieu-ve-thu-xa-xi-nay-2220201571749763.htm

Cách dạy con

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.