Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết

Căn biệt thự triệu đô tốn 3 năm mới hoàn thành này quả là khiến người ta choáng ngợp trước độ giàu có bậc nhất showbiz của vợ chồng Đan Trường.

Ca sĩ Đan Trường vẫn thường được khán giả gọi với cái tên thân mật là "anh Bo" Đan Trường. Sau nhiều năm thành công trên sân khấu ca nhạc, hiện nam ca sĩ và vợ là doanh nhân Thuỷ Tiên đang sở hữu khối tài sản đồ sộ trên đất Mỹ.

Nhắc đến khối tài sản mà vợ chồng nam ca sĩ sở hữu phải kể đến căn biệt thự triệu đô. Căn biệt thự này có diện tích lên đến hơn 4000m2, trong đó khu nhà ở có diện tích 1500m2, còn lại là khuôn viên bao quanh. Theo ước tính, giá trị của căn biệt thự khoảng 5,58 triệu USD. Đây cũng chính là món quà mà vợ chồng anh dành tặng cho quý tử đầu lòng – bé Mathis Thiên Từ.

Vợ chồng Đan Trường đã đặc biệt thuê một kiến trúc sư từng thiết kế nhà cho diva Celine Dion để thiết kế căn biệt thự hoành tráng ở San Jose, California. Vì được thiết kế công phu nên mất 3 năm căn biệt thự mới hoàn thành. Ngôi nhà có hệ thống cửa kính lớn, bao bọc trọn hai bên hông tạo cảm giác thoáng đãng, gần thiên nhiên.


Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-1
Ngôi nhà có diện tích cực khủng

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-2
Bề ngoài sang trọng, bề thế như khách sạn

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-3Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-4

Căn nhà được thiết kế với tông màu chủ đạo là đen, nâu và kem. Trong nhà có đầy đủ tiện nghi và nội thất tinh xảo, hiện đại như hồ bơi, thang máy hay garage có thể chứa được 9 chiếc ô tô cùng lúc. Trong nhà còn có phòng chiếu phim, tuy nhiên, gia đình khá bận rộn nên không có nhiều thời gian để xem phim.

Nhà của vợ chồng Đan Trường có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí. Các phòng sinh hoạt chung đều đặt ở tầng trệt, riêng bé Thiên Từ có tới 2 căn phòng nhằm đảm bảo phù hợp cho độ tuổi của bé. Vợ Đan Trường cũng chia sẻ diện tích ngôi nhà khá lớn, để không bị choáng ngợp giữa quá nhiều đồ nội thất, thay vì làm phòng khách thứ 2 thì cô lại dành riêng một khoảng không gian để bàn chơi bida, giúp khách tới chơi có cái gì đó để giải trí.

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-5Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-6

Góc nào cũng cực đẳng cấp

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-7Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-8Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-9

Không gian rộng rãi với nội thất tinh xảo

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-10Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-11

Khu tập thể thao trong nhà

Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-12Cận cảnh biệt thự ở Mỹ của Đan Trường: Sang chảnh như khách sạn 5 sao, diện tích 4000m2 đi mỏi chân không hết-13

Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, Đan Trường đều cố gắng trở về Mỹ để sống cùng vợ con trong căn biệt thự xa hoa này.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-canh-biet-thu-o-my-cua-dan-truong-sang-chanh-nhu-khach-san-5-sao-dien-tich-4000m2-di-moi-chan-khong-het-2202113120381625.htm

nhà của sao Việt

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.