Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!

Vòng Đối đầu Rap Việt còn chưa kết thúc, thế mà trên mạng đã truyền nhau thông tin về một thí sinh chắc suất vào Chung kết.

Khép lại tập 9, Rap Việt mùa 2 đã lên sóng được 3 trận đối đầu của team Karik, Rhymastic, Wowy và chỉ còn chờ đợi đến ngày 18/12 sắp tới để xem dàn thí sinh team Binz "ra trận". Dù vòng Đối đầu còn chưa kết thúc, trên MXH mới đây đã truyền nhau tin đồn về một thí sinh vào đến Chung kết.

Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!-1

Team Binz sẽ "ra trận" vào ngày 18/12 sắp tới

Cụ thể, trong một bài đăng ở nhóm chuyên đưa tin về rap, một tài khoản đã để lại bình luận khẳng định: "Kellie vào đến Chung kết". Người này còn khẳng định 100% đây là sự thật, kèm theo lời úp mở: "Book job giờ phải thông qua Rap Việt, đoán xem, đặt bút ký gì rồi". Được biết, dàn thí sinh Rap Việt mùa 2 đã hoàn tất vòng 3 Bứt phá và chỉ chờ đến ngày ghi hình vòng Chung kết.

Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!-2

Một tài khoản khẳng định 100% Kellie đã vào đến Chung kết Rap Việt

Kellie sinh năm 2004 và cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa này. Nữ thí sinh GenZ đã bắn rap ca khúc Đẹp Từ Trong Xương dựa trên bài gốc Là Con Gái Thật Tuyệt, khiến khán giả phải trầm trồ vì phong thái biểu diễn cực chuyên nghiệp trên sân khấu dù chỉ mới 17 tuổi. Gần tới phút chót, HLV Binz là người duy nhất đã nhấn nút đạp đồng ý chọn Kellie về đội của mình. 

Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!-3

Kellie đã có cơ hội vào vòng trong nhờ gợi ý mở rộng số lượng thành viên của các giám khảo

Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!-4

Là thí sinh "1 chọn" nhưng Kellie giờ đây đã có thể bứt phá thành thí sinh tiến thẳng Chung kết?

Rò rỉ thông tin 1 thí sinh đã vào Chung kết Rap Việt mùa 2, danh tính khiến netizen bất ngờ!-5

Muốn xem Kellie có thật sự vào Chung kết Rap Việt mùa 2 hay không, có lẽ phải chờ đến những tập phát sóng tiếp theo của chương trình thôi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-ri-thong-tin-1-thi-sinh-da-vao-chung-ket-rap-viet-mua-2-danh-tinh-khien-netizen-bat-ngo-16121161213541240.htm

Rap Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.