Sau 2 năm, 'Thị Mầu nhí' Đức Vĩnh bất ngờ đi thi hát

Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 thử sức tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí với hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 thử sức tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí với hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Sau 2 năm kể từ ngày đăng quang Vietnam’s Got Talent, “Thị Mầu nhí” Đức Vĩnh bất ngờ xuất hiện trong tập 2 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí được phát sóng tối 30/5.

Thể hiện ca khúc dân gian đương đại Son, cậu bé 10 tuổi khiến các huấn luyện viên (HLV) hết lời khen ngợi và ra sức chiêu dụ.

Sau 2 nam, 'Thi Mau nhi' Duc Vinh bat ngo di thi hat hinh anh 1
Đức Vĩnh tự tin và bản lĩnh trên sân khấu lớn. Ảnh: SV.

Để gây ấn tượng với 3 cặp huấn luyện viên, trước đó em bắt đầu phần biểu diễn của mình bằng những câu chèo trong trích đoạn Thị Mầu lên chùa. Sự độc đáo này khiến cặp HLV Thanh Bạch - Đoan Trang gạt cần chọn Đức Vĩnh ngay từ những giây đầu tiên.


Hai HLV Dương Triệu Vũ - Thu Trang cũng nhanh chóng bị thuyết phục. Được chọn từ sớm, cậu bé bình tĩnh tiếp tục thể hiện giọng hát chỉn chu.

Những đoạn ngân, lên cao cùng những cái lúng liếng rất riêng của Đức Vĩnh khiến Thanh Bạch - Đoan Trang phải đứng lên nhún nhảy phụ họa. Sau phần dự thi, Đức Vĩnh còn hát một đoạn của bài Lý con sáo vô cùng ngọt ngào, khiến cả trường quay vỗ tay tan thưởng.

Sau 2 nam, 'Thi Mau nhi' Duc Vinh bat ngo di thi hat hinh anh 2
Thanh Bạch và Đoan Trang ra sức dụ dỗ cậu bé về đội mình. Ảnh: SV.

Ở phần nhận xét, nghệ sĩ Thanh Bạch cho rằng Đức Vĩnh sống ở Bắc Ninh, là quê hương của quan họ nên “âm nhạc đã ngấm vào con từ khi chưa chào đời”.

Còn giọng ca Chocolate nhanh chóng lên tận sân khấu và tuyên bố: “Dân gian đương đại là chất của cô. Con rất độc mà độc và lạ là cô”. Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng dành lời khen: “Con hát rất điêu luyện, rất hay, đó là điều không có gì phải bàn cãi”.

Để giành giật với đội Thanh Bạch - Đoan Trang, nam ca sĩ dùng một thí sinh khác để “dụ dỗ” Đức Vĩnh. Anh nói: “Chú có một bạn ở trong đội tên là Quỳnh Anh, vóc dáng bằng con, giọng hát đương đại như con, bạn giờ chỉ lẻ loi một mình ở trong đội của chú. Nếu con vào đội chú và cô Thu Trang, chắc chắn con sẽ có một người song ca với con thật hay”.

Dương Triệu Vũ lên tiếng sau nhưng lời dụ dỗ này tỏ ra hiệu quả khi cuối cùng, Đức Vĩnh chọn về đội của hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ và Thu Trang.

Sau 2 nam, 'Thi Mau nhi' Duc Vinh bat ngo di thi hat hinh anh 3
Nhưng cuối cùng, em quyết định về đội của Dương Triệu Vũ và Thu Trang. Ảnh: SV.

Năm 2015, Đức Vĩnh từng “gây sốt” khi thể hiện những đoạn trích chèo, bài quan họ hay hát chầu văn. Sự trở lại sân khấu lớn lần này của em khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Không còn giới hạn mình trong các bài dân ca, Đức Vĩnh hát cả những ca khúc hiện đại mang âm hưởng dân gian và vẫn giữ được chất riêng của mình.

Kết thúc tập 2, Đoan Trang - Thanh Bạch “giành giật” được hai cặp thí sinh Minh Nhật - Ngọc Thanh thể hiện ca khúc Hồ trên núi và Hoàng Yến - Trâm Khanh với ca khúc Tóc hát.

Cặp Dương Triệu Vũ - Thu Trang ngoài Đức Vĩnh còn chiêu mộ thành công cô bé đến từ Hà Nội Lại Ngọc Mỹ Hoa với ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè. Còn cặp HLV Đại Nghĩa - Cẩm Ly đưa về cho đội nhà các chiến binh Phương Vy - Quỳnh Thy thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi và thí sinh Mai Minh Thiện với ca khúc Về quê thăm mẹ.

Theo Zing


Đức Vĩnh

Tuyệt đỉnh song ca nhí

Vietnam’s Got Talent


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.