Sau ồn ào tách riêng vì tin đồn mâu thuẫn tiền bạc, thất hứa nhiều lần, Phương Mỹ Chi - Quang Lê bất ngờ cùng xuất hiện

Động thái này như lời khẳng định rằng dù không còn làm việc chung nhưng Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn có mối quan hệ thân thiết.

Động thái này như lời khẳng định rằng dù không còn làm việc chung nhưng Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn có mối quan hệ thân thiết.

Sau loạt ồn ào liên quan đến chuyện Phương Mỹ Chi - Quang Lê tách riêng, không cùng hoạt động trong 1 công ty quản lý âm nhạc nữa, nhiều lời đồn đoán đã xuất hiện. Theo đó, nguồn tin hậu trường cho rằng gia đình Phương Mỹ Chi bất mãn vì Quang Lê có phát ngôn không phù hợp về cát xê đi diễn nước ngoài của Phương Mỹ Chi. Thêm đó, mâu thuẫn về tiền bạc và chuyện Quang Lê thất hứa nhiều lần, không hỗ trợ Phương Mỹ Chi phát hành MV hay Album ca nhạc cũng xuất hiện rầm rộ.

Tuy nhiên, giữa lúc tin đồn đang lan rộng, Quang Lê - Phương Mỹ Chi lại có động thái gây bất ngờ, đó là cùng nhau xuất hiện trong tiệc sinh nhật tuổi 17 của mình. Động thái này như lời khẳng định rằng dù không còn làm việc chung nhưng Quang Lê - Phương Mỹ Chi vẫn có mối quan hệ thân thiết.

Sau ồn ào tách riêng vì tin đồn mâu thuẫn tiền bạc, thất hứa nhiều lần, Phương Mỹ Chi - Quang Lê bất ngờ cùng xuất hiện-1

Phương Mỹ Chi - Quang Lê.

Phương Mỹ Chi cho biết: "Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em".

"Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn".

Sau ồn ào tách riêng vì tin đồn mâu thuẫn tiền bạc, thất hứa nhiều lần, Phương Mỹ Chi - Quang Lê bất ngờ cùng xuất hiện-2

Sau ồn ào tách riêng vì tin đồn mâu thuẫn tiền bạc, thất hứa nhiều lần, Phương Mỹ Chi - Quang Lê bất ngờ cùng xuất hiện-3

Phương Mỹ Chi xinh đẹp ở tuổi 17.

Về phía Quang Lê, anh dành cho Phương Mỹ Chi những lời chia sẻ: "Ba chúc cho con là tuổi mới thông minh, học giỏi. Và ba chúc cho con là những sản phẩm mà tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa và con hãy cố gắng nhé. Chúc con sẽ thành công song song giữa hai dòng nhạc - dòng nhạc con mong muốn là nhạc trẻ và Bolero. Riêng dòng nhạc Bolero thì luôn có ba bên cạnh con. Cho nên, con cứ cố gắng tự hai chân đi cho nó vững nhe chưa. Chứ cha thì cũng sẽ già, không có lo cho con suốt đời được. Con phải tự biết lo nha chưa".

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-on-ao-tach-rieng-vi-tin-don-mau-thuan-tien-bac-that-hua-nhieu-lan-phuong-my-chi-quang-le-bat-ngo-cung-xuat-hien-222020151053539.htm

Phương Mỹ Chi

Quang Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.