Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?

Nữ diễn viên 9X vẫn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.

Nữ diễn viên 9X vẫn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện.
 

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-1Cuối năm 2015, Quang Lê công khai hẹn hò diễn viên Lại Thanh (Thanh Bi). Tuy nhiên, đến giữa tháng 7.2017, anh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn gái hot girl. Trước khi công bố chuyện đường ai nấy đi, Quang Lê và Thanh Bị bị lộ ảnh nóng trên mạng xã hội. Lên tiếng về bức ảnh nhạy cảm, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê. Phía nam ca sĩ cũng lên tiếng thanh minh đây chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-2Sau 2 năm chia tay giọng ca "Đập vỡ cây đàn", nhiều người tò mò về cuộc sống của diễn viên "Người phán xử".

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-3Dù trong phim hay ngoài đời, Thanh Bi đều gây chú ý với phong cách ăn mặc gợi cảm. Nói về vấn đề này, nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết ngoại trừ lần chụp ảnh bikini trong studio, cô hiếm khi diện đồ hở hang, ăn mặc phản cảm trước chốn đông người ở ngoài đời. 

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-4Tình cũ Quang Lê cho hay, ngay cả những hình ảnh đi biển mà cô thường chia sẻ trên trang cá nhân cũng thế, bản thân người đẹp thấy loạt ảnh đó rất nghệ thuật, rất đẹp và không hề đi quá giới hạn.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-5Nói về danh xưng "bạn gái cũ Quang Lê", Thanh Bi không tỏ vẻ khó chịu mà cho biết, cái tên này sẽ còn gắn với cô thêm một thời gian dài dù cả hai chia tay đã lâu.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-6Trong một bài phỏng vấn năm 2018, Thanh Bi chia sẻ, chẳng có chàng trai nào dám tán tỉnh mình. Cô lý giải, có thể do mối tình với Quang Lê quá nổi tiếng, ồn ào trên mặt báo nên khiến nhiều người cảm thấy áp lực khi đến với cô.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-7Sau chuyện tình ồn ào với Quang Lê, nữ diễn viên "Người phán xử" vẫn tiếp tục công việc phim ảnh. Ngoài ra, cô còn khá đắt show quảng cáo, tham gia sự kiện nhờ hiệu ứng của vai diễn Vân Điệp.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-8Ở độ tuổi còn rất trẻ, Thanh Bi đã sớm có nhà có xe khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, nữ diễn viên 9X từng hé căn nhà riêng cô mua được bạn trai cũ hậu thuẫn một phần. Trong ảnh: Lại Thanh khoe dáng bên chiếc xe hơi sang trọng của ê-kíp đóng phim.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-9Thanh Bi trong bức ảnh theo trào lưu “Falling Stars” (tạm dịch: Ngã sấp mặt) của hội con nhà giàu thế giới.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-10Nữ diễn viên 9X tự lái xế sang trong một cảnh quay.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-11Bạn gái cũ Quang Lê không quên môi giới bán xe cho một thương hiệu nổi tiếng khi tới đây làm việc.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-12Thanh Bi xuất hiện tại một sự kiện bên chiếc xế sang.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-13Nói về nghi vấn có đại gia hỗ trợ phía sau, người đẹp 27 tuổi thẳng thắn, trước cô từng có "đại gia" Quang Lê hậu thuẫn. Tuy nhiên, hiện giờ cô không có ai.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-14Theo Thanh Bi, chuyện đại gia cặp kè nghệ sĩ cũng là điều hết sức bình thường. 

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-15Trên trang cá nhân, tình cũ Quang Lê thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống, công việc với người hâm mộ.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-16Ngoài đóng phim, Thanh Bi cũng muốn lấn sân kinh doanh và lên kế hoạch mua một căn nhà mới cho bố mẹ.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-17Tình cũ Quang Lê chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, trau dồi kĩ năng diễn xuất.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-18Bên cạnh công việc phim ảnh, Thanh Bi cũng xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-19Thanh Bi ăn vận gợi cảm ở mức độ vừa phải khi đi quay phim, đóng quảng cáo.

Mỹ nhân lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê giờ ra sao?-20Phong cách thời trang ngoài đời của nữ diễn viên 9X.

 

Theo Dân Việt


Thanh Bi

diễn viên Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.