Thảo My thắng The Voice nhờ “tiểu xảo” của Mr. Đàm?

Thảo My đăng quang Giọng hát Việt mùa thứ 2 khiến không ít người ngỡ ngàng. Phải chăng chiến thắng này phần lớn nhờ vào những “tiểu xảo” của “Ông hoàng chiêu trò”.

Thảo My đăng quang Giọng hát Việt mùa thứ 2 khiến không ít người ngỡ ngàng. Phải chăng chiến thắng này phần lớn nhờ vào những “tiểu xảo” của “Ông hoàng chiêu trò”.

Giọng hát Việt, The Voice, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng

Thảo My đăng quang Giọng hát Việt

Cách đây vài tuần, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những status kêu gọi fan hâm mộ nhắn tin ủng hộ cho học trò cưng Thảo My. Với lượng fan hùng hậu, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo thuận lợi rất lớn cho Thảo My trên con đường chinh phục đỉnh cao của giọng hát Việt.

Cùng với những lời kêu gọi trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng còn có một chiến thuật độc đáo trong đêm chung kết. Đây có lẽ sẽ là một trong những điểm then chốt giúp cho học trò cưng Thảo My giành được chiến thắng trong đêm chung kết vừa qua.

Mr Đàm kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân


Có thể dễ dàng nhận ra, khán giả phía sau MC Phan Anh đều giơ cao hình của Thảo My in cùng mã số bình chọn cho cô. Sự xuất hiện của MC Phan Anh sau mỗi tiết mục biểu diễn của các thí sinh khá nhiều. Điều đó cũng có nghĩa hình ảnh Thảo My và mã số bình chọn của cô luôn “đập vào mắt” người xem. Hành động này có thể sẽ có tác động khá lớn đến khán giả. Bởi họ luôn được “nhắc nhở” hãy nhắn tin bình chọn cho Thảo My ngay cả khi MC Phan Anh đang trò chuyện với một thí sinh khác.



Khán giả phía sau MC Phan Anh đều giơ cao hình của Thảo My in cùng mã số bình chọn cho cô

Theo Dương Thảo (Vietnamnet.vn)


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.