Thu Thuỷ kể lại đêm kinh hoàng, ôm con trai chạy thoát thân khỏi đám cháy chung cư

Nữ ca sĩ chia sẻ lại câu chuyện từng ôm con trai thoát khỏi đám cháy khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca sĩ chia sẻ lại câu chuyện từng ôm con trai thoát khỏi đám cháy khiến nhiều người bất ngờ.

Trước vụ cháy lớn ở chung cư Carina Plaza khiến nhiều người thiệt mạng, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về câu chuyện cô từng ôm con trai vượt qua đám cháy ở chung cư. Thu Thủy cho biết, đêm hôm ấy là ký ức kinh hoàng trong cuộc đời cô khi mọi thứ dường như đổ sập xuống. Hôm ấy cũng là đêm Thu Thủy đau đớn ôm con ra khỏi nhà chồng để thuê chung cư ở.

thu thuy ke lai dem kinh hoang, om con trai chay thoat than khoi dam chay chung cu - 1

Thu Thuỷ từng ôm con trai chạy thoát khỏi đám cháy chung cư nơi cô ở.

Thu Thuỷ nhớ lại: "Vẫn nhớ như in cái ngày bồng con bỏ đi và thuê cái chung cư.Trong đêm đó mọi thứ như đổ sập xuống mình... Đang nằm ôm con trai ngủ thì một tiếng nổ ầm, mở mắt việc đầu tiên là mình thấy 2 luồng xăng chảy vào 2 khe cửa và thành lửa phụt mạnh bắn lên cao bằng cánh cửa. Tai thì nghe "Cháy cháy", miệng của mình thì hét "Cứu con tôi với, cứu con tôi với". Nhanh tay, mình lấy tấm chăn đang đắp chụp vào đám lửa và vì ngộp khí CO2 nên nó suy giảm. Mình chạy ngay đến lấy tấm ga giường trong vòng 3 giây rồi trùm vào cho con. Và không chần chừ suy nghĩ, mình bồng con đạp vào đám lửa và mở cửa chạy thật nhanh.

Lúc bước ra cảnh tượng cháy đen nhám. Dòng người hốt hoảng chạy thật nhanh để cố thoát ra ngoài vì lửa cũng khá lớn. Nhờ ơn trời Phật phù hộ mà bàn chân của mình bị phỏng nhẹ hơi đau và rát, con trai rất ngoan không khóc tí nào để mẹ bình tĩnh xử lý cứu con. Sau cơn hoảng loạn mới biết mình rất bình tĩnh xử lý nhanh chóng và dùng những biện pháp cơ bản để cứu con mình nên mới thoát khỏi cảnh tượng hãi hùng này".

thu thuy ke lai dem kinh hoang, om con trai chay thoat than khoi dam chay chung cu - 2

Chính sự bình tĩnh đã giúp Thu Thuỷ và con trai thoát thân khỏi cảnh tượng hãi hùng.

Thu Thủy cũng cho biết thêm về vụ việc đó: "Nguyên nhân cháy chung cư là do nghi phạm mua 10 lít xăng để phóng hỏa trả thù chung cư. Chỉ một suy nghĩ nhỏ nhoi hé lên mà làm hại biết bao nhiêu người!" Nữ ca sĩ bày tỏ, cô kể câu chuyện này là để mọi người hãy học cách tự bảo vệ bản thân bằng những phương pháp cơ bản khi mình gặp nạn.

Ngay sau khi chia sẻ của Thu Thủy, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên và cảm thấy may mắn vì không chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Nhiều người cũng khen ngợi sự bình tĩnh cũng như bản năng làm mẹ của Thu Thủy, dù nguy hiểm thế nào cũng bảo vệ con mình.

thu thuy ke lai dem kinh hoang, om con trai chay thoat than khoi dam chay chung cu - 3

Thu Thuỷ đã ly hôn với chồng đại gia và một mình nuôi con nhỏ.

Theo Khám phá

Ca sĩ Thu Thủy

cháy chung cư Carina Plaza


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.