Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột"

Là những người nổi tiếng sở hữu lượng fan khủng trong showbiz nhưng các sao Việt này lại có thói quen "khác người" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Là những người nổi tiếng sở hữu lượng fan khủng trong showbiz nhưng các sao Việt này lại có thói quen "khác người" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Ai cũng có những thói quen riêng của bản thân mình, sao Việt cũng vậy. Tuy nhiên, những thói quen như ngửi áo của người yêu trước khi ngủ của Đàm Vĩnh Hưng, vo viên cơm bằng tay trước khi ăn của Phan Anh... khiến ai cũng bất ngờ vì quá "kỳ quặc". Những sao Việt khác sẽ còn có những thói quen kỳ lạ gì nữa? Hãy cùng nhau tìm hiểu mọi người nhé!

Đàm Vĩnh Hưng thích ngửi áo người yêu trước khi ngủ và còn... ngáy to

Sau chuyến du lịch ở xứ sở chùa Vàng cùng nhau, Vũ Hà đã nắm thêm hàng tá thói quen của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi biết được, Vũ Hà không ngần ngại "bóc mẽ" những thói quen "kỳ quặc" của bạn mình trên mạng xã hội. Anh vui vẻ kể lại: "Trước khi lên giường ngủ, nó lại tới chỗ vali lấy ra một cái áo cũ được gấp xếp cẩn thận. Sau đó đưa lên mũi hít lấy hít để. Tôi thấy thế nên hỏi nó đang làm gì thế, nó bảo: Tao không hít mùi này thì tao không ngủ được. Hóa ra đó là áo của người yêu nó. Mấy đứa mới yêu nó đều sến và làm những chuyện thấy ghê như phim dài tập Ấn Độ vậy."

Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 1.

Sau chuyến du lịch cùng Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã lên mạng "bóc mẽ" thói quen "kỳ quặc" của bạn".

Không những vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn ngủ ngáy rất to. Trước khi đi ngủ, Đàm Vĩnh Hưng dặn Vũ Hà không được ngáy vì anh khó ngủ. Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng lại là người ngủ ngon lành và ngáy rung trời đất. Vũ Hà đành tự nhủ bụng: "Thôi thì xem như đó là tiếng con tôm, con tép đang than thở trong bụng nó." Sau khi bị bạn thân kể xấu, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ ngủ riêng nếu còn đi du lịch chung với bạn.

Mỹ Tâm nghiện... ăn mì tôm

"Họa mi tóc nâu" là nữ ca sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt hiện nay. Tuy nhiên, cô lại có sở thích dân giã... ăn mì tôm. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là thói quen từ khi còn là sinh viên nghèo trọ học ở Sài Gòn. Đến nay, món ăn này vừa gợi nhớ kỷ niệm, vừa là món ăn yêu thích của Mỹ Tâm.

Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP: Dù lớn vẫn thích... ôm mẹ ngủ

Giọng ca Thái Bình sở hữu vẻ ngoài, tính cách hơi nổi loạn và có lượng fan hùng hậu. Ít ai có thể ngờ rằng, chàng ca sĩ trẻ mỗi lần về thăm nhà đều thích ôm mẹ ngủ. Thói quen hơi "lạ" đối với chàng thanh niên đã trưởng thành nhưng được nhiều khán giả yêu thích vì chứng tỏ Sơn Tùng M-TP rất tình cảm. Ngoài ra, nam ca sĩ còn có sở thích thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình lên mạng xã hội để chia sẻ cùng fan.

Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 3.

Hoàng Yến Chibi thích ăn không nhai

Hoàng Yến Chibi luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài trong sáng, giọng hát trong veo và diễn xuất nhí nhảnh. Tuy nhiên, thói quen ăn uống của cô lại khá trẻ con và kỳ lạ: Mỗi khi ăn, cô chỉ nuốt chứ không nhai. Nhưng thói quen này không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là bao tử nên khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ khá lo lắng.

Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 4.

Đào Bá Lộc và bộ sưu tập búp bê khủng nhất V-biz 

Đào Bá Lộc có sở thích rất là sưu tầm búp bê. Anh có hẳn một sưu tập búp bê hoành tráng khiến nhiều cô gái ghen tị. Ngoài ra anh còn rất yêu thích nhân vật Thủy Thủ Mặt Trăng nên đã lấy nick name cho mình là Sailor Bi. Vào các dịp sinh nhật hay off fan, FC luôn tặng cho anh những món quà gắn liền với nhân vật hoạt hình này.

Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 5.
Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 5.

Bộ sưu tập búp bê của Đào Bá Lộc.

Phương Thanh nghiện mặc áo bà bà

Chị Chanh thường xuyên sử dụng áo bà ba trong cuộc sống thường ngày. Phương Thanh chia sẻ sở thích của mình bắt đầu sau khi tham gia bộ phim Kính thưa Oshin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Tính đến nay gia tài áo bà ba của Phương Thanh đã lên tới 200 chiếc với đủ các màu sắc khác nhau. Trong khi, mọi người chạy đua áo hàng hiệu thì sở thích này của Phương Thanh là hơi khác thường.

Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 6.
Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 6.

Phương Thanh sở hữu khoảng 200 chiếc áo bà ba.

Issac thường xuyên nghiến răng khi ngủ

Issac nghiện cà phê khá nặng, mỗi ngày anh đều uống 3 ly. Bên cạnh đó, tai nghe là vật thường xuyên được anh chàng sử dụng. Ít ai biết rằng, khi ngủ mỹ nam này còn có một thói quen khá xấu là... nghiến răng.

Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 7.
Bật mí những thói quen "kỳ quặc" của sao Việt khiến mọi người "toát mồ hôi hột" - Ảnh 7.

Tai nghe là vật thường xuyên xuất hiện cùng Issac.

Thanh Hằng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ngồi đúng một quán cà phê, một vị trí

Là người ngại thay đổi nên Thanh Hằng có thói quen: ngồi đúng một quán cà phê, đúng một vị trí mà không chán. Bên cạnh đó, cô nàng còn có thể ăn đi ăn lại những món ăn vặt mà mình yêu thích suốt cả tháng.

Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 8.
Bật mí những thói quen kỳ quặc của sao Việt khiến mọi người toát mồ hôi hột - Ảnh 9.

Vũ Ngọc Đãng rất thích ngồi cà-phê một mình để viết kịch bản.

Theo Trí thức trẻ


Đàm Vĩnh Hưng

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.