Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào "gạch đá" cực kỳ thiếu văn minh

Producer GC chắc chắn là nam thanh niên hot nhất đêm nay!

Sáng nhất đêm nay chắc chắn là drama "mượn beat" của Sơn Tùng dẫn đến việc MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị đánh sập, biến mất khỏi YouTube. Hàng chục câu chuyện, thuyết âm mưu nhanh chóng được netizen đào lên, khiến cho drama chất chồng drama đến tận thời điểm hiện tại chưa có hồi kết. Thậm chí, chính GC, kênh YouTube đánh bản quyền Chúng Ta Của Hiện Tại, cũng góp phần "châm dầu vào lửa" khi khẳng định chính phía Sơn Tùng đã "đạo nhạc".

Ắt hẳn khán giả sẽ tự hỏi, GC là "thế lực" nào ghê gớm đến mức đủ khiến một MV của Sơn Tùng M-TP "bay màu"? Thì đây: hoá ra lại là một thanh niên producer chuyên sản xuất beat để bán cho các nghệ sĩ trên toàn cầu với profile khó có thể xem nhẹ!

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-1

Producer GC.

GC tên thật là Gary, hiện đang là một nhà sản xuất âm nhạc sống tại thành phố Liverpool, Vương quốc Anh. GC bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật thông qua việc trở thành tay trống tại học viện nghệ thuật ở địa phương, và từ đó, anh dần "bén duyên" với việc làm beat nhạc từ năm 2008. Gary có một công việc toàn thời gian ở lĩnh vực ngân hàng nhưng kể từ tháng 12/2018, anh đã rời bỏ công việc ổn định này để dành toàn tâm toàn ý cho việc sản xuất beat nhạc. 

Vào năm 2019, GC chính thức bước vào con đường chuyên nghiệp, nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người theo dõi anh từ trước. Thuở ban đầu, anh làm các beat nhạc Kpop tuy nhiên một thời gian sau anh từ bỏ vì thừa nhận chúng quá phức tạp, kể từ đó anh chuyển hẳn sang những thể loại âm nhạc được ưa chuộng tại Mỹ.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-2

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-3

GC - thanh niên đã thẳng tay đánh bản quyền MV của Sơn Tùng M-TP

Theo thông tin trên kênh YouTube GC thì anh chàng có sở trường làm beat chủ yếu với dòng nhạc Pop, R&B, Hip-Hop và Alternative. Các đoạn beat của anh thường lấy cảm hứng từ âm thanh trò chơi điện tử và các bộ anime Nhật Bản, mang đến những giai điệu đa sắc màu cũng như phảng phất một chút âm hưởng của Jazz. GC gia nhập YouTube từ tháng 6/2017, đến tận thời điểm hiện tại đã mang về khoảng 37.9 triệu lượt xem toàn kênh.

GC chủ yếu làm các type beat (beat nhạc mang những đặc trưng phong cách của một nghệ sĩ nhất định, không phải là một ca khúc có thật, cần phân biệt với beat của một ca khúc gốc) để bán cho những người có nhu cầu. Các bản type beat anh làm đa dạng phong cách, từ style của Ariana Grande, Justin Bieber, Doja Cat đến The Weeknd, Drake,... và cả Red Velvet, Jay Park GC cũng làm các bản nhạc lofi không lời đầy thư giãn.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-4

Phần giới thiệu của producer GC trên kênh YouTube

Cái tên GC bắt đầu nổi lên khi bản type beat theo style của Chance The Rapper trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng nghe nhạc. Hiện tại, anh đang hợp tác với một rapper khá có tiếng của Hàn Quốc có rapname là Junoflo. Trước đó, những đoạn beat của GC từng được dùng bởi nghệ sĩ người Nhật Sirup, rapper người Mỹ gốc Hàn Nafla. Được biết, bản beat R&B All Night của anh hợp tác với hãng đĩa 88rising nổi tiếng trở nên khá viral tại thị trường Trung Quốc.

Để phục vụ công việc của mình, GC có riêng một website để anh rao bán các bản type beat mình thực hiện. Tất cả đều được minh bạch giá rõ ràng (29.95 USD), thông tin liên hệ và cách thanh toán đều được trình bày rõ ràng, chi tiết. Dù không hẳn là một tên tuổi lớn được đông đảo công chúng biết đến, nhưng thông qua cách làm việc bài bản, chuyên nghiệp của GC, có thể thấy anh là một người xem trọng vấn đề bản quyền cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-5

Website nơi GC bán các beat nhạc của mình.

GC còn sở hữu số lượng người theo dõi đáng kể trên BeatStars, nền tảng trao đổi mua bán beat nhạc hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, trên nền tảng này, anh đã mang về tổng cộng 3 triệu lượt phát nhạc, sáng tác tổng cộng 279 tracks và mang về gần 100 nghìn lượt theo dõi.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-6

GC hoạt động khá năng nổ trên nền tảng MXH Twitter. Đại đa số các bài đăng của anh chàng xoay quanh công việc, trao đổi về vấn đề chuyên môn với các đồng nghiệp và nghệ sĩ khác. Nhìn chung, có thể thấy GC là một producer chuyên tâm với nghề với những sản phẩm có chất lượng ổn định, gây được tiếng vang nhất định trong giới.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-7

Trang cá nhân Instagram của anh chàng cũng chỉ có duy nhất 1 bài đăng. Và hiện tại, bài đăng duy nhất trên trang Insta GC đã trở thành một... "bãi chiến trường" khi đông đảo fan Sơn Tùng đã vào tận nơi, chỉ trích thậm tệ anh chàng sau khi anh "đánh sập" MV Chúng Ta Của Hiện Tại và tuyên bố producer của phía Sơn Tùng đã thừa nhận việc sao chép.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-8

Trang Instagram của GC

Đông đảo bình luận bằng tiếng Việt với những ngôn từ thậm tệ, dung tục, cực kỳ thiếu văn minh đã xuất hiện dày đặc trên trang Instagram của GC. Dù sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết nhưng hành động của một bộ phận fan Sơn Tùng bất chấp tất cả để bảo vệ thần tượng là điều thực sự không nên, tạo hình ảnh vô cùng xấu xí trong mắt producer quốc tế.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-9

Bức ảnh khoe thành tích đạt 1 triệu lượt stream trên BeatStars của GC nhanh chóng thành "bãi chiến trường" với việc fan Sơn Tùng tràn vào để lại những bình luận tiêu cực.

Tìm ra profile nhân vật đánh sập MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan Sơn Tùng tràn vào gạch đá cực kỳ thiếu văn minh-10

Hàng loạt bình luận chỉ trích GC đã xuất hiện dày đặc

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tim-ra-profile-nhan-vat-danh-sap-mv-chung-ta-cua-hien-tai-fan-son-tung-tran-vao-gach-da-cuc-ky-thieu-van-minh-162212302000209758.htm

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.