Sơn Tùng bất ngờ được anti-fan lì xì đầu năm nhưng nhìn nội dung chuyển khoản mới "dở khóc dở cười"

Lời nhắn của anti-fan gửi đến Sơn Tùng đều nhắc đến nhân vật "trà xanh" khiến cộng đồng mạng dậy sóng thời gian qua.

Mới đây, Sơn Tùng đã khoe lên Instagram được CEO của công ty lì xì số tiền đẹp cùng lời chúc đầu năm mới. 

Tuy nhiên, nam ca sĩ không ngờ rằng việc để lộ số tài khoản đã khiến anh gặp rắc rối. Một nhóm anti-fan sau khi biết số tài khoản của Sơn Tùng đã liên tục gửi tiền, nhưng đáng chú ý lại là nội dung nhắn gửi kèm theo. Đa số anti-fan chuyển khoản cho Sơn Tùng đều nhắc đến nhân vật "trà xanh" trong scandal tình ái vừa qua của anh, thậm chí còn xin clip của nữ diễn viên độc quyền vừa bị "tố" lộ tài khoản và clip chat sex.

Sơn Tùng bất ngờ được anti-fan lì xì đầu năm nhưng nhìn nội dung chuyển khoản mới dở khóc dở cười-1
Sơn Tùng để lộ số tài khoản ngân hàng khi khoe được lì xì

Sơn Tùng bất ngờ được anti-fan lì xì đầu năm nhưng nhìn nội dung chuyển khoản mới dở khóc dở cười-2
Tuy nhiên sau đó anti-fan lại liên tiếp gửi tiền kèm lời nhắn mỉa mai nam ca sĩ

Sơn Tùng bất ngờ được anti-fan lì xì đầu năm nhưng nhìn nội dung chuyển khoản mới dở khóc dở cười-3Sơn Tùng bất ngờ được anti-fan lì xì đầu năm nhưng nhìn nội dung chuyển khoản mới dở khóc dở cười-4

Theo nhiều bình luận của các cư dân mạng trong nhóm anti Sơn Tùng, hiện tại tài khoản ngân hàng của nam ca sĩ đã không thể chuyển tiền vào được nữa. Netizen dự đoán có thể là vì số lượng người chuyển khoản quá nhiều nên đã bị lỗi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-tung-bat-ngo-duoc-anti-fan-li-xi-dau-nam-nhung-nhin-noi-dung-chuyen-khoan-moi-do-khoc-do-cuoi-162211902185212368.htm

Sơn Tùng MTP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.