Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là "người yêu 1 tháng" Hương Tràm

Mỹ Tâm mới đây đã chính thức thừa nhận thành đôi với Mai Tài Phến. Nhưng ít ai biết rằng, trước khi kết duyên với "chị đẹp" thì Mai Tài Phến cũng từng có mối tình khắc cốt ghi tâm thời sinh viên, thậm chí suýt nắm được sợi dây tơ hồng với một người đẹp trong showbiz.

Chính thức được Mỹ Tâm công khai hẹn hò vào trưa ngày 19/2, Mai Tài Phến hiện đang là cái tên gây chú ý làng giải trí. Quyết định tiến tới một mối quan hệ tình cảm lãng mạn sau dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh", cả hai được cho là đã bén duyên với nhau từ thời điểm đó. Cả hai được nhận xét rất đẹp đôi mặc dù Mai Tài Phến nhỏ hơn Mỹ Tâm đến 10 tuổi. Đặc biệt, Mai Tài Phến chiếm được cảm tình của Mỹ Tâm ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-1Sau hơn 1 năm rưỡi dính tin đồn, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm chính thức công khai mối quan hệ.

Nói ra bên lề một chút, hẳn nhiều người hẳn sẽ bất ngờ khi nhìn lại lịch sử tình trường của Mai Tài Phến trước khi đến với Mỹ Tâm bởi nó cũng từng gây ồn ào trong dư luận. Trong quá khứ, Mai Tài Phến từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm thời sinh viên, cô gái này tên là Phương Linh.

Điều bất ngờ là Phương Linh đã xuất hiện trong một chương trình hẹn hò vào năm 2017 để đề nghị Mai Tài Phến quay lại. Theo như chia sẻ, Mai Tài Phến là người luôn âm thầm và chia sẻ mọi điều với Phương Linh trong suốt khoảng thời gian cô học đại học. Vì không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của Mai Tài Phến nên cô đã tự đẩy mình ra xa khỏi anh mà chỉ nghĩ anh thương cô như một người em gái.

Mai Tài Phến và Phương Linh trong chương trình Vì yêu mà đến.

Trước câu hỏi của Phương Linh, Mai Tài Phến có phần bối rối và khó xử, anh đã suy nghĩ khá lâu và quyết định trả lời người cũ của mình rằng: "Là một người đàn ông, không bao giờ làm cho người phụ nữ tổn thương. Đối với anh, anh đã, đang và sẽ không bao giờ làm cho người phụ nữ của mình bị tổn thương. Và Phương Linh mãi mãi là bạn tốt của anh. Anh chắc chắn Phương Linh sẽ hạnh phúc bởi vì một người yêu thật lòng sẽ tìm được một người thật lòng yêu mình. Xin lỗi và cảm ơn".

Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-2Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-3Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-4Phương Linh là mối tình sâu nặng thời sinh viên của Mai Tài Phến.

Nữ ca sĩ Hương Tràm là mối tình thứ 2 được nhiều người biết đến của Mai Tài Phến. Sản phẩm âm nhạc "Em gái mưa" là "ông mai bà mối" giúp cả hai bén duyên. Sự chăm sóc ân cần cho nhau mỗi lần đi chung của Hương Tràm và Mai Tài Phến khiến công chúng nghi ngờ mối quan hệ giữa cả hai.

Một thời gian sau, cặp đôi cho biết đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau nhằm giải đáp những tò mò từ dư luận. Thật tiếc rằng cả hai đã "đường ai nấy đi" sau hơn 1 tháng mà chưa chính thức thông báo bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt nào. Họ khiến khán giả cảm phục và ngưỡng mộ khi vẫn có thể gặp gỡ, làm bạn sau khi chia tay - điều không phải cặp đôi nào trong showbiz cũng thực hiện được.

Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-5Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-6Từng có khoảng thời gian tìm hiểu nhau nhưng Hương Tràm và Mai Tài Phến không có được cái như ý.

Mai Tài Phến và các mối tình trong quá khứ: Duyên phận sâu nặng thời sinh viên, nổi nhất là người yêu 1 tháng Hương Tràm-7Tuy nhiên sau khi chia tay cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Theo Thanh Anh - Vietnamnet


Mỹ Tâm

Mai Tài Phến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.