Trấn Thành, Dương Triệu Vũ mê mẩn giọng ca bolero 18 tuổi thi hát trả nợ cho mẹ

Cô bé Trần Trúc Quỳnh tham gia "Hát mãi ước mơ" với mong muốn có một số tiền trả nợ cho mẹ đã lay động hàng triệu trái tim khán giả.

Cô bé Trần Trúc Quỳnh tham gia "Hát mãi ước mơ" với mong muốn có một số tiền trả nợ cho mẹ đã lay động hàng triệu trái tim khán giả.

Ở tập cuối của chương trình, vị giám khảo khách mời sẽ đồng hành cùng Trấn Thành và Cẩm Ly là nam ca sĩ điển trai Dương Triệu Vũ.

Trấn Thành, Dương Triệu Vũ mê mẩn giọng ca bolero 18 tuổi thi hát trả nợ cho mẹ-1
Ban giám khảo của chương trình truyền hình thực tế 

Đến với tập cuối của Hát mãi ước mơ mùa 1, khán giả sẽ được lắng nghe câu chuyện của cô bé 18 tuổi thi hát giúp mẹ trả nợ, chàng kỹ thuật viên muốn mua máy may cho dì mưu sinh. Ngoài ra, những chia sẻ của người cha nghèo thi hát cho con đến trường, chàng trai có người mẹ bị tai biến cũng sẽ khiến người xem xúc động.

Mở đầu chương trình là câu chuyện của cô bé 18 tuổi Trần Trúc Quỳnh. Cô bé thi hát giúp mẹ phần nào trả bớt món nợ vì làm ăn thất bại. Mẹ cô bé là chị Phan Thị Như Mai đã ly hôn, làm mẹ đơn thân từ khi Trúc Quỳnh mới 1 tuổi.

Trấn Thành, Dương Triệu Vũ mê mẩn giọng ca bolero 18 tuổi thi hát trả nợ cho mẹ-2
Cô bé thi hát để lấy tiền trả nợ cho mẹ

Ngày còn trẻ, chị từng theo gánh hát cải lương. Khi nghe con gái muốn theo nghệ thuật, chị biết con có năng khiếu nhưng chạnh lòng vì không đủ khả năng cho con theo đuổi đam mê.

Đến với chương trình, Trúc Quỳnh đã thể hiện một ca khúc trữ tình với chất giọng ngọt ngào, từng trải. Đặc biệt hơn, ở cuối phần thi, cô bé và mẹ đã cùng song ca một đoạn vọng cổ buồn khiến cả khán phòng đều xúc động.


Phần thi của cô bé 18 tuổi

Tiếp nối chương trình là phần thi của chú Tăng Văn Mui. Kinh tế gia đình khá khó khăn, chú Mui thì làm vườn còn vợ thì phụ bán hàng cho một cửa tiệm nhỏ. Những đứa con của chú hiểu được sự khó nhọc của cha mẹ nên chúng luôn chăm chỉ học tập. Tham gia chương trình, ước mơ đơn giản của cô chú là có tiền để lo cho hai đứa con trai ăn học tới nơi tới chốn. 

Trấn Thành, Dương Triệu Vũ mê mẩn giọng ca bolero 18 tuổi thi hát trả nợ cho mẹ-3
Chú Tăng Văn Mui thi hát tại chương trình

Câu chuyện tiếp theo thuộc về anh chàng kỹ thuật viên Lê Hữu Tiệp, 23 tuổi, làm việc ở Bình Dương. Ngày còn nhỏ, ba mẹ luôn đi làm xa nên dì chính là người mẹ thứ hai của anh em Hữu Tiệp. Dì của Tiệp là cô Dương Thị Nhành có hoàn cảnh rất khó khăn.

Chồng của dì bỏ đi khi dì đang mang thai đứa con út. Tuy rất đau lòng, nhưng dì vẫn ráng làm việc nuôi hai đứa con. Tham gia Hát mãi ước mơ Hữu Tiệp mong muốn giúp dì có tiền mua máy may và một số vốn làm ăn. 

Câu chuyện cuối cùng của Phạm Thái khiến tất cả ban giám khảo và khán giả sụt sùi nước mắt. Cậu thanh niên có đam mê ca hát từ nhỏ nhưng luôn bị mẹ ngăn cấm.

Cách đây 3 năm, mẹ của anh bị tai biến, liệt nửa người không đi lại được. Mọi sinh hoạt, ăn uống đều diễn ra ở trên giường. Đến với chương trình, Phạm Thái hi vọng có một số tiền chữa trị cho mẹ, để nhìn thấy anh đã có thể kiếm tiền, nuôi sống bản thân bằng chính giọng hát của mình. 

Kết thúc tập 15, Phạm Thái đã giành được giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 50.000.000 đồng.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Dương Triệu Vũ

Hát Mãi Ước Mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.