Trên giường bệnh, Minh Thuận liên tục khóc và đợi bố từ Mỹ trở về

Phương Thanh cho biết hiện tại ca sĩ Minh Thuận rất hay khóc và đang chờ bố từ Mỹ bay về Việt Nam.

Phương Thanh cho biết hiện tại ca sĩ Minh Thuận rất hay khóc và đang chờ bố từ Mỹ bay về Việt Nam.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, đang ở giai đoạn nguy kịch và được cấp cứu tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP. HCM nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới nghệ sĩ và công chúng.

Sáng nay (03/09), tình trạng bệnh của ca sĩ Minh Thuận có chiều hướng xấu, thậm chí nhiều đồng nghiệp còn hoang mang với tin đồn Minh Thuận đã qua đời.

Trên giường bệnh, Minh Thuận liên tục khóc và đợi bố từ Mỹ trở về - Ảnh 1.

Chia sẻ mới nhất của ca sĩ Phương Thanh về tình hình của Minh Thuận.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, ca sĩ Phương Thanh – một người bạn thân thiết với giọng ca "Tình thơ" thông tin trên mạng xã hội rằng: "Chiều tối nay bố anh Thuận sẽ về tới Việt Nam (Từ Mỹ bay về Việt Nam – pv).

Ngay tại lúc này, anh Thuận vẫn còn sống và rất hay khóc, rất khó khăn cho sức khỏe. Anh đang chờ bố, gia đình và mọi người bay về. Có gì Chanh sẽ thông tin sau…".

Với những chia sẻ mới nhất của Phương Thanh, cư dân mạng và nhiều đồng nghiệp có phần yên tâm hơn sau những thông tin không đúng sự thật về tình hình sức khoẻ của Minh Thuận.

Trên giường bệnh, Minh Thuận liên tục khóc và đợi bố từ Mỹ trở về - Ảnh 2.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Thời nổi đình đám, anh từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Làn sóng xanh, HTV Award… Nam ca sĩ gốc Ninh Bình cũng là chủ nhân của nhiều bản hit như: Tình thơ, Con gái bây giờ, Đôi cánh thiên thần…

Theo Trí thức trẻ


ca sĩ Minh Thuận

ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.