Tuấn Hưng: "Con ngựa điên" ngông ngạo và tử tế!

Trong giới nghệ sĩ, Tuấn Hưng nổi tiếng nóng tính.

Trong giới nghệ sĩ, Tuấn Hưng nổi tiếng nóng tính.

 Cũng vì cái sự như lửa đốt mà không ít lần, anh rơi vào ồn ào. Theo như lời Phương Thanh khẳng định thì: "Tuấn Hưng, em là một con ngựa điên, một con ngựa chướng".

Nhớ có lần, khi Tuấn Hưng đăng ảnh của con trai, có một người lạ mặt đã vào trang cá nhân của anh và để lại những bình phẩm ác ý. Nam ca sĩ đã tìm đến tận nơi và bắt anh ta phải nói lời xin lỗi.

Không phải ai cũng quyết liệt, đáng sợ và "đàn anh" đến như thế nên đôi khi cách Tuấn Hưng hành động cũng làm dấy lên những tranh cãi.

Tuấn Hưng: Con ngựa điên ngông ngạo và tử tế! - Ảnh 1.

Tuấn Hưng gánh lợn cho bà con vùng lũ.

Nhưng bù lại, bên cạnh sự nóng tính ấy là sự tử tế và trượng nghĩa đúng kiểu một người đàn ông. Không kể gì mình là ngôi sao nổi tiếng, anh về vùng lũ rồi gánh lợn chạy phăm phăm. Không kể gì mình chỉ mặc toàn hàng hiệu, anh ngồi với bà con thân thiết như người nhà.

Cách đây không lâu, khi xong buổi diễn tại thành phố Hồ Chí Minh, anh cùng bạn bè kéo ra đường Võ Văn Kiệt để hàn huyện tâm sự. Cuộc trò chuyện đang sôi nổi thì có một người hát rong kéo theo cái loa to xuất hiện.

Thấy Tuấn Hưng, người này đã lại gần bàn nhậu và đề nghị nam ca sĩ hát tặng anh ta ca khúc Tha thứ lỗi lầm. Lẽ dĩ nhiên, Tuấn Hưng hoàn toàn có quyền từ chối.

Thứ nhất bởi vì anh đang tâm sự cùng các bạn, thứ hai là anh đến quán để ăn chứ không phải để hát, thứ ba là bởi nếu anh hát, chắc chắn sẽ không có cát-xê, thứ tư là vì chất lượng âm thanh không đảm bảo...

Chỉ cần nghĩ sơ đã thấy hàng loạt lý do hợp lý để Tuấn Hưng nói lời khước nhưng không, nhìn thấy sự chân thành trong ánh mắt của người hát rong, Tuấn Hưng đã nhận lời.

Nhận micro từ tay anh ta, Tuấn Hưng chia sẻ: "Anh từng hát tặng cho khán giả rất nhiều nhưng chưa một lần nào hát tặng cho ca sĩ. Anh coi em là ca sĩ, dù em có diễn ở sân khấu nào, anh sẽ song ca cùng em".

Và thế là cả hai cùng hát. Vẫn những giai điệu quen thuộc trong ca khúc hit của nam ca sĩ nhưng khi Tha thứ lỗi lầm vang lên ở vỉa hè, cảm giác của người nghe rất khác. Cùng với đó, những khách hàng của quán ăn hôm ấy cũng nhìn nhận con người Tuấn Hưng ở một khía cạnh khác hẳn.

Họ vỗ tay, la hét rất to để cổ vũ cho cái sự tử tế của ông bố một con. Sau khi bài hát kết thúc, người hát rong đã chia sẻ rằng, anh là người đi hát vì đam mê và luôn mơ ước một ngày nào đó được gặp Tuấn Hưng.

Thế nên, hôm nay nhìn thấy Tuấn Hưng ngồi nhậu ngoài phố, anh chẳng kịp nghĩ gì cả mà chạy lại gần và sau đó mọi chuyện diễn ra như mọi người đã thấy.

"Ước mơ của tôi đã thành sự thật, như thế là quá đủ để tôi cố gắng theo đuổi đam mê và tồn tại trong xã hội này", người hát rong xúc động.

Vậy đó, cuộc đời luôn có những tình huống bất ngờ như vậy. Đối với nhiều người, Tuấn Hưng có thể là một người quá nóng tính, quá ồn ào nhưng đối với chàng trai hát rong ngày hôm ấy, anh chính là người truyền cảm hứng.

Theo Thời đại


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.