Clip: Bất ngờ với pha ghi bàn "kiểu bọ cạp" của thủ môn

Thủ thành từng khoác áo Liverpool - Martin Hansen đã khiến các CĐV ADO Den Haag vỡ oà cảm xúc khi có pha ghi bàn "kiểu bọ cạp" ở phút 90+5.

Ở trận mở màn giải Eredivisie (Hà Lan) diễn ra vào hôm 11.8 vừa qua, thủ thành từng khoác áo Liverpool - Martin Hansen đã khiến các CĐV ADO Den Haag vỡ oà cảm xúc khi có pha ghi bàn "kiểu bọ cạp" ở phút 90+5. Qua đó, giúp đội nhà cầm hòa ĐKVĐ PSV Eindhoven với tỷ số 2-2.

Ngay ở trận mở màn Eredivisie 2015-2016, ADO Den Haag đã phải tiếp đón một đội bóng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là PSV Eindhoven. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, các ngôi sao của đội chủ nhà vẫn tự tin thi đấu và khiến nhà ĐKVĐ gặp không ít khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Thế nhưng, đến phút 23 của trận đấu, lưới của ADO Den Haag đã phải rung lên khi tiền vệ Adam Maher có pha dứt điểm chính xác giúp PSV Eindhoven có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy vậy, chỉ 2 phút sau bàn mở tỷ số, tiền vệ Roland Alberg đã có pha sút phạt đền thành công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Clip: Bất ngờ với pha ghi bàn "kiểu bọ cạp" của thủ môn - 1

Pha làm bàn tuyệt đẹp của thủ thành Martin Hansen.

Đến phút 62, PSV lại tiếp tục vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn khá đẹp mắt của tiền đạo Luuk de Jong. Dù rất nỗ lực tràn lên tấn công ở những phút sau đó, song các cầu thủ ADO Den Haag vẫn không thể tìm được đường và khung thành của đội chủ sân Philips Stadion.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây và tưởng chừng như sẽ khép lại với thắng lợi nghiêng về PSV, thì Martin Hansen đã kịp thời tỏa sáng. Trong một pha rời khung thành lên tham gia đá phạt, cựu thủ thành của Liverpool đã bất ngờ ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp theo kiểu “bọ cạp”. Qua đó, giúp ADO Den Haag có được 1 trận hòa đầy may mắn trước nhà ĐKVĐ.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.