20 tuổi nằm ăn vạ ra đường đòi bố mua smart phone

Mặc dù đã hơn 20 tuổi nhưng cô gái trẻ đến từ Hà Bắc, Trung Quốc vẫn không ngại ăn vạ giữa đường để đòi bố mua smart phone cho mình.

Mặc dù đã hơn 20 tuổi nhưng cô gái trẻ đến từ Hà Bắc, Trung Quốc vẫn không ngại ăn vạ giữa đường để đòi bố mua smart phone cho mình.

Theo đó, trong khi đi mua sắm cùng với bố, cô gái 20 tuổi (giấu tên) đến từ Hà Bắc, Trung Quốc đã để ý và tỏ ra vô cùng thích thú với một chiếc điện thoại thông minh smart phone trị giá 2.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng 7 triệu đồng). Tuy nhiên, người cha đã không thể mua cho cô vì không còn đủ tiền.

Quá bức xúc và hậm hực vì bị bố từ chối, cô gái trẻ nằm vật ra đường và giãy giụa như một đứa trẻ con mới lớn khiến nhiều người hiếu kì đổ đến xem.

trung quoc
Mặc dù đã ngoài 20 tuổi nhưng cô gái vẫn nhõng nhẽo nằm lăn ra đường ăn vạ vì không được mua điện thoại mới.

Sau đó, mặc dù được khuyên can rất nhiều nhưng cô vẫn không chịu đứng dậy khiến lực lượng chức năng phải đứng đó để bảo vệ cô không bị các phương tiện giao thông đâm vào người.

Không biết làm thế nào để giải quyết sự việc, người bán điện thoại đã đồng ý hạ giá để ông bố có thể đáp ứng được nhu cầu của cô con gái ẩm ương. Mọi việc sau đó đã trở lại bình thường và giao thông được thông suốt.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.