Bạn có nhớ "quý cô răng hô" năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều

Từng bị châm chọc, chế nhạo vì sở hữu bộ răng hô không mấy đẹp mắt, vậy nhưng, với sự can thiệp của các bác sĩ nha khoa...

Từng bị châm chọc, chế nhạo vì sở hữu bộ răng hô không mấy đẹp mắt, vậy nhưng, với sự can thiệp của các bác sĩ nha khoa, cô Gemma đến từ Anh đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

Khi mới lên 6 tuổi, Gemma Swift (đến từ Anh) đã gặp phải một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng đến suốt quãng thời gian dài sau đó trong cuộc đời. Toàn bộ phần răng cửa của Gemma đã bị hỏng, gương mặt của cô cũng vì thế mà trở nên vô cùng xấu xí.

Bạn có nhớ quý cô răng hô năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh 1.

Không những phải chịu những đau đớn, khó chịu, Gemma còn phải sống chung với những lời đàm tiếu, trêu chọc của nhiều người. Đặc biệt, kể từ sau khi tham gia chương trình truyền hình The Jeremy Kyle Show, một show truyền hình nổi tiếng của Anh vào năm 2015, Gemma càng phải sống trong đau khổ khi bỗng nhiên trở thành chủ đề bàn tán, chế nhạo của người dùng mạng.

Bạn có nhớ quý cô răng hô năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh 2.

Gemma buồn rầu với những lời chế nhạo của cộng đồng mạng.

Ban đầu, khi tham gia chương trình The Jeremy Kyle Show, Gemma muốn đối mặt với bạn gái của người yêu cũ bởi cô gái này đã liên tục chế nhạo ngoại hình xấu xí của Gemma. Vậy nhưng, khi mà chuyện cá nhân của cô còn chưa được giải quyết thì mọi người lại nhao nhao hùa vào trêu chọc cô. Hàng loạt các bình luận xuất hiện trên mạng chỉ với một mục đích: Châm chọc "quý cô răng hô".

Bạn có nhớ quý cô răng hô năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh 3.

Nhiều người đặt cho cô biệt danh "Quý cô răng hô".

Trước làn sóng phản ứng quá lớn và tiêu cực của người dùng mạng, cuối cùng, những người làm chương trình The Jeremy Kyle Show đã quyết định chi 12.000USD (khoảng 300 triệu đồng) để Gemma chỉnh sửa răng.

Một thời gian ngắn sau đó, Gemma lại xuất hiện trong show truyền hình với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Cô tự tin với gương mặt cùng nụ cươi tươi rạng rỡ. Nhìn thấy hình ảnh mới của cô nàng, nhiều người cho rằng cô ấy xứng đáng có được diện mạo xinh đẹp như bây giờ.

Bạn có nhớ quý cô răng hô năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh 4.

Bạn có nhớ quý cô răng hô năm nào? Gương mặt hiện tại của cô ấy đã xinh đẹp hơn rất nhiều - Ảnh 5.
Sau ca phẫu thuật, cô Gemma đã có được diện mạo mới.

Theo Trí Thức Trẻ

cô gái

xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.