Bật cười hai cuộc thi "ngơ" kỳ quặc ở Trung và Hàn

Cuộc thi"ngơ ngẩn" kỳ quặc nhất ở Trung và Hàn Quốc sẽ khiến người xem bật cười vì hình ảnh các thí sinh "ngơ hết chỗ nói" suốt cuộc thi này.

Cuộc thi"ngơ ngẩn" kỳ quặc nhất ở Trung và Hàn Quốc sẽ khiến người xem bật cười vì hình ảnh các thí sinh "ngơ hết chỗ nói" suốt cuộc thi này.

Cuộc thi "lơ ngơ" ở Hàn Quốc

Vào năm ngoái, cuộc thi lần mang tên "Space-out" đã diễn ra tại Seoul Plaza, tại Hàn Quốc. Năm mươi người tham dự đã tạo nên sự kiện thành công đầu tiên với mục đích đơn thuần là tạo ra khoảng không gian mà con người không làm gì hay phải suy nghĩ về bất cứ điều gì.

Những người tổ chức sự kiện cho biết: "Đây là một trải nghiệm giúp người thi thực sự tách mình khỏi sự căng thẳng của xã hội luôn có nhịp độ nhanh và đầy cạnh tranh. Têu chí cho cuộc thi này là bạn sẽ không cần phải làm gì. Người chiến thắng sẽ là người có nhịp tim ổn định nhất được đo bằng dụng cụ đo lường của cuộc thi và trụ lại đến cuối cùng.

Những người ngồi trên mặt đất, không được di chuyển, không được cười, không được nói, chỉ giữ nhịp thở bình thường, điện thoại réo chuông cũng không được nghe máy. Nếu làm các đều trên họ sẽ bị loại. Tuy nhiên, các hành động như gãi đầu, mũi hay chân sẽ được cho phép.

Khi thông tin về cuộc thi được cập nhật lên SNS, nó đã nhận được nhiều sự chú ý của xã hội. Nhìn thấy sự kiện này, cư dân mạng đã bày tỏ niềm thích thú. Cuối cùng người chiến thắng của cuộc thi là một học sinh tiểu học 9 tuổi mang họ Yang.

Cuộc thi "ngơ ngẩn" ở Trung Quốc

Cuộc thi “Ngơ ngẩn” này được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc, thu hút 200 người đăng ký tham gia mà phần đông là các bạn trẻ. Ngoài ra, các em bé, người trung tuổi, đứng tuổi cũng góp mặt “ngơ ngẩn” trong cuộc thi kỳ lạ này.

Họ hoàn toàn phải thả lỏng mình, tiến vào trạng thái ngơ ngẩn, như không biết xung quanh xảy ra việc gì mới được coi là thành công.

Tuy nhiên các thí sinh có thể đổi tư thế, nằm hoặc ngồi, nhưng không được phép ngủ.

Được biết hoạt động này diễn ra nhằm giúp con người thả lỏng tinh thần, xua tan áp lực trong cuộc sống.

Chưa rõ giải thưởng thí sinh giành được là gì nếu thắng cuộc nhưng cuộc thi đã thực sự gây được tiếng vang khi thu hút hàng trăm người đủ mọi lứa tuổi tham gia.

Khi những hình ảnh và thông tin này lan truyền trên mạng cũng có nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng thả lỏng tâm trí là một việc làm rất bổ ích để làm mới lại mình, tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng cuộc thi này thật vô bổ.


Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.