Bị cảnh sát tóm vì cải trang thành phụ nữ Hồi giáo để đi ngoại tình

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi là phần tử khủng bố khi cải trang thành phụ nữ Hồi giáo để đi ngoại tình.

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bị cảnh sát bắt giữ vì nghi là phần tử khủng bố khi cải trang thành phụ nữ Hồi giáo để đi ngoại tình.

Sự việc trớ trêu trên xảy ra ở tỉnh Urdu, miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ, khi người đàn ông 33 tuổi vô tư đứng nói chuyện điện thoại tại bến xe buýt trong bộ niqab - trang phục truyền thống của phụ nữ Hồi giáo nhưng dưới chân lại đi... giày nam. Cảnh sát đã ập tới bắt giữ người đàn ông khả nghi vì cho rằng anh ta là phần tử khủng bố.

4-f2ca6

Niqab là trang phục truyền thống của phụ nữ Hồi giáo.

Người đàn ông vô cùng hoảng hốt khi bị cáo buộc "gây hoang mang và sợ hãi cho dư luận". Anh ta khai rằng mình không có âm mưu khủng bố gì hết, mà chỉ cải trang như vậy để đi gặp người tình mới quen trên mạng. Được biết, người đàn ông này đã kết hôn và có 2 con.

Sau một loạt các vụ tấn công đẫm máu được cho là do phiến quân Nhà nước Hồi giáo IS gây ra, Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang ở trong tình trạng báo động cao và rất nhạy cảm với những phần tử khủng bố. Vào tháng trước, một vụ tấn công khủng bố tồi tệ nhất trong lịch sử nước này đã xảy ra ở thủ đô Ankara khi 2 quả bom đã phát nổ cướp đi sinh mạng của 102 người.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.