"Bóc lịch" vì buôn ma túy kiếm tiền cho vợ bơm ngực

Ashley Wilkin lao vào buôn hàng ma túy chỉ để vợ có tiền bơm ngực, hút mỡ, tậu xe sang và mua sắm thỏa thích.

Ashley Wilkin lao vào buôn hàng ma túy chỉ để vợ có tiền bơm ngực, hút mỡ, tậu xe sang và mua sắm thỏa thích.


Gã chồng si tình Ashley Wilkin (trái) và vợ (phải).

Ashley Wilkin (29 tuổi, có hai con nhỏ, từng là đồng chủ sở hữu của một cửa hàng sửa chữa xe hơi ở Birmingham, Anh) mới đây đã phải lãnh án tù 3 năm 9 tháng vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy.

Wilkin khai tại tòa rằng anh bước vào con đường buôn bán ma túy là để kiếm tiền trả số nợ 40.000 bảng mà anh vay của một ông trùm khét tiếng. Trong đó, 25.000 bảng được anh sử dụng để tổ chức đám cưới xa hoa với vợ. Tuy nhiên Wilkin đã giấu tiệt vợ về khoản vay này vì sợ bị vợ “đá”.

Được biết, với số tiền thu về từ việc bán ma túy, Wilkin còn mạnh tay chi tới 10.000 bảng Anh cho vợ bơm ngực và hút mỡ bụng, 4.000 bảng Anh để mua xe Mercedes, chưa kể đến các loại thẻ mua sắm và tiền chơi casino…

Khi được tòa hỏi tại sao lại không dùng số tiền tiêu pha phung phí trên để trả cho dứt nợ, Wilkin đã trả lời rằng anh không nghĩ đến việc trả nợ vào thời điểm đó.

Việc buôn bán ma túy được Wilkin giấu kín với cả các thành viên trong gia đình. Ai cũng nghĩ rằng Wilkin kiếm được nhiều tiền như vậy là nhờ công việc kinh doanh tại tiệm sửa chữa xe hơi phát đạt.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã vỡ lở vào ngày 4/6 vừa qua khi Wilkin bị cảnh sát yêu cầu dừng xe vì vi phạm luật giao thông. Trong lúc kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện thấy trên xe của anh ta 30,5 gram ma túy các loại cùng hơn 2.000 bảng tiền mặt.

Khi lục soát tại nhà Wilkin, cảnh sát còn phát hiện thêm một số lượng lớn ma túy.

Theo Minh Hạnh (Tiền Phong)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.