Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này

Một chàng trai người Nam Phi đã khiến cho cả sân bay Malawi phải sửng sốt khi diện độc một chiếc quần bơi có hình dạng giống quần lót của đàn ông...

Một chàng trai người Nam Phi đã khiến cho cả sân bay Malawi phải sửng sốt khi diện độc một chiếc quần bơi có hình dạng giống quần lót của đàn ông đến sân bay làm thủ tục check-in.

Anh Greig Bannatyne, đến từ Johannesburg, Nam Phi đã khiến cho tất cả các hành khách có mặt tại sân bay Malawi - một quốc gia ở miền Đông châu Phi được phen choáng váng khi mặc độc một chiếc quần bơi đến đây làm thủ tục check-in.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 1.

Được biết, Greig vừa tham gia một hoạt động bơi lội từ thiện ở Malawi. Anh vội vàng chạy ra xe buýt ngồi suốt 4 tiếng đồng hồ mới đến được sân bay nên không kịp thay quần áo. Trong khi các đồng đội của Greig đã có sự chuẩn bị trước và mặc quần áo chỉnh tề, thì trên người anh chàng này lại chỉ có duy nhất chiếc quần bơi có hình dạng giống với quần lót của đàn ông.

Khi Greig vừa bước vào cửa, nhân viên an ninh đã chặn anh lại, nhưng sau khi nghe giải thích nguyên nhân, họ đã đồng ý để anh vào bên trong. Những người có mặt ở sân bay không lắc đầu ngao ngán thì cũng cười ầm ĩ lúc được diện kiến người đàn ông mặc quần bơi, chân đi dép tông, tay kéo theo 2 chiếc vali nhưng lại không có quần áo để mặc.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 2.

Các nhân viên làm thủ tục tại quầy check-in ở sân bay đều mắt tròn mắt dẹt khi nhìn thấy Greig. Tuy nhiên, vì lý do cao thượng nên anh chàng vẫn được đặc cách lên máy bay.

Mặc dù nhiều hành khách tỏ ra không mấy hài lòng vè trang phục lên máy bay của Greig, nhưng nhờ có sự việc này mà hoạt động bơi lội từ thiện của Greig và đồng đội đã được nhiều người biết tới hơn, thậm chí ngay sau đó họ còn nhận được 2.000 bảng (tương đương 56,5 triệu đồng) tiền quyên góp của các nhà hảo tâm.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 3.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 4.

Greig đã khiến cho các hành khách có mặt tại sân bay được phen choáng váng.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 5.

Cả sân bay Malawi xôn xao vì trang phục hớ hênh của người đàn ông này - Ảnh 6.

Nhờ có sự việc này mà hoạt động bơi lội từ thiện của Greig cùng các đồng đội đã được chú ý hơn rất nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ


hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.