Cảnh sát đập vỡ kính ô tô giải cứu cụ bà "chết cóng" và giật mình khi nhìn thấy thứ này

Dưới tiết trời lạnh giá, tưởng có người chết cóng bên trong ô tô, cảnh sát không ngần ngại đập vỡ kính và nín lặng khi nhìn thấy cảnh tượng này...

Dưới tiết trời lạnh giá, tưởng có người chết cóng bên trong ô tô, cảnh sát không ngần ngại đập vỡ kính và nín lặng khi nhìn thấy cảnh tượng này...

Câu chuyện hy hữu này xảy ra trên một con đường tại thành phố Hudson ở bang New York, Mỹ giữa tiết trời lạnh giá đến tê cóng của mùa đông, nhiệt độ xuống đến -13 độ C.

Vào ngày 16/12 vừa qua, cảnh sát thành phố Hudson nhận được tin báo từ một người dân cho biết có người đã "chết cóng vì lạnh" trong một chiếc xe ô tô đậu bên đường, tuyết phủ trắng xóa cả chiếc xe và lập tức cảnh sát có mặt tại "hiện trường".

 Cảnh sát đập vỡ kính ô tô giải cứu cụ bà chết cóng và giật mình khi nhìn thấy thứ này - Ảnh 1.

Hình ảnh khiến cảnh sát thành phố Hudson được phen bối rối.

Từ bên ngoài nhìn vào qua lớp kính ô tô, cảnh sát nhìn thấy có một cụ bà thắt dây an toàn ngồi bất động trên ghế ô tô, trên miệng còn đeo một chiếc mặt nạ thở oxy, thấy tình hình có vẻ nguy cấp, cảnh sát không chần chừ gì nữa mà lập tức tìm cách đập vỡ kính ô tô.

Thế nhưng, khi lớp kính vỡ họ mới sững sỡ nhận ra đó chỉ là một... ma-nơ-canh.

 Cảnh sát đập vỡ kính ô tô giải cứu cụ bà chết cóng và giật mình khi nhìn thấy thứ này - Ảnh 2.

Nếu là bạn liệu bạn có bị nhầm lẫn rằng đây là một cụ bà bị chết cóng trên xe?

Đến khi chủ chiếc xe ô tô xuất hiện thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. Hóa ra đó là một ma-nơ-canh giống y hệt người thật, được ông này dùng để huấn luyện hô hấp nhân tạo.

Chủ chiếc xe tỏ ra khó chịu và vô cùng tức giận vì chiếc xe của mình bị phá một cách vô cớ, thậm chí ông còn nặng lời trách móc cảnh sát vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, cũng khó trách được cảnh sát vì ma-nơ-canh này quá giống người thật, từ quần áo, đầu tóc, răng, giày dép, mắt kính đến cả những vết tàn nhanng trên khuôn mặt.

 Cảnh sát đập vỡ kính ô tô giải cứu cụ bà chết cóng và giật mình khi nhìn thấy thứ này - Ảnh 3.

Hình ảnh chiếc ô tô bị đập vỡ kính.

Cảnh sát trưởng thành phố Hudson, ông L Edward Moore, cho biết: "Tôi hiểu là chủ xe đã rất tức giận với hành động có vẻ vội vàng của chúng tôi. Ông ấy còn to tiếng với một cảnh sát".

"Tôi nghĩ cần phải thông báo cho mọi người dân trong thành phố rằng nếu ai đó đậu xe bên đường và khóa ngoài trong đêm lạnh đến âm độ cùng một con ma-nơ-canh giống y hệt người bên trong như vậy thì chúng tôi sẽ phá cửa kính của họ", ông nói thêm.

Theo Trí Thức Trẻ

chết cóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.