Cô nàng lesbian "đẹp trai" gây sốt cư dân mạng vì chuyện tình buồn

Sở hữu mái tóc vàng, làn da trắng cùng gương mặt thanh thoát, hài hòa, không ít người đã bị mê mẩn bởi vẻ ngoài thu hút của cô bạn lesbian này.

Sở hữu mái tóc vàng, làn da trắng cùng gương mặt với những đường nét rất thanh thoát, hài hòa, không ít người đã bị mê mẩn bởi vẻ ngoài thu hút của cô bạn lesbian này.

Mấy ngày gần đây, rất nhiều cư dân mạng đang truyền tay nhau một bức ảnh được đăng tải trên trang Humans of New York. Thoạt nhìn, không ít người đã nhầm rằng người trong ảnh là một anh chàng rất đẹp trai. Thế nhưng nếu đọc dòng caption được chia sẻ thì bạn mới biết rằng đây là một cô nàng lesbian.

Bức ảnh đang gây sốt trên trang Humans of New York.


"Tôi đã yêu người con gái đầu tiên mà mình hẹn hò. Và một ngày cô ấy đã nói với tôi rằng: "Nếu "anh" là con trai, thì mọi chuyện thực sự hoàn hảo" - đây chính là lời tâm sự của cô bạn này với trang Humans of New York. Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút tới hơn 360 ngàn lượt like và hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Phía dưới bức hình là rất nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên của mọi người với nội dung: "Tôi cứ nghĩ đây là một anh chàng rất điển trai cho tới lúc đọc caption". Sở hữu mái tóc vàng, làn da trắng cùng gương mặt với những đường nét rất thanh thoát, hài hòa, không ít người đã bị mê mẩn bởi vẻ ngoài thu hút của cô bạn lesbian này.

Không lâu sau, danh tính của cô bạn cũng đã được "hé lộ" sau khi mọi người "lùng sục" để tìm Facebook cá nhân. Tên cô bạn này là Emily Jurreller. Theo như những thông tin chia sẻ trên facebook thì cô bạn này đang học nhiếp ảnh tại Pratt Institute. Emily đến từ Fayetteville, New York.

Cùng xem thêm những bức ảnh của cô bạn lesbian đang gây "sốt" trên Humans of New York này nhé!

Emily "điển trai" không kém một anh chàng nào.



Emily hiện đang học nhiếp ảnh.




Bức ảnh đang khiến cư dân mạng mê mẩn.

Theo Thùy Dung (Kenh14/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.