Đám cưới xa hoa, tiêu tốn 14 triệu USD của thiếu gia Ấn Độ

Rohan Mehta (con trai Yogesh Mehta - triệu phú người Ấn Độ) và cô dâu Roshni đã tổ chức tiệc cưới trong ba ngày tại thành phố Florence, Italy.

Rohan Mehta (con trai Yogesh Mehta - triệu phú người Ấn Độ) và cô dâu Roshni đã tổ chức tiệc cưới trong ba ngày tại thành phố Florence, Italy.

14 triệu USD là tổng chi phí mà triệu phú Yogesh Mehta đã dùng để tổ chức đám cưới hoành tráng cho cậu con trai duy nhất - Rohan Mehta.
Theo Daily Mail,14 triệu USD là tổng chi phí triệu phú Yogesh Mehta đã bỏ ra để tổ chức đám cưới hoành tráng cho cậu con trai duy nhất - Rohan Mehta.
Đám cưới xa hoa, tiêu tốn 14 triệu USD của thiếu gia Ấn Độ
Khoảng 500 khách được mời tới dự hôn lễ của thiếu gia Rohan Mehta.
Tiệc cưới được tổ chức tại những khách sạn sang trọng nhất và kéo dài trong 3 ngày tại thành phố Florence, Italy.
Tiệc cưới được tổ chức trong những khách sạn sang trọng nhất và kéo dài trong 3 ngày tại thành phố Florence, Italy.
Các đầu bếp phải làm việc luôn tay để cung cấp đủ thức ăn cho lượng khách mời khổng lồ.
Các đầu bếp phải làm việc luôn tay nhằm cung cấp đủ thức ăn cho lượng khách mời khổng lồ.
Bữa tiệc cưới lộng lẫy là sự hòa trộn những nét truyền thống về đồ ăn, đồ uống, trang phục, cách trang trí tiệc cưới ... và cả phong cách hiện đại.
Ngày vui có sự hòa trộn những nét truyền thống về đồ ăn uống, trang phục, kiểu trang trí tiệc cưới... và phong cách hiện đại. Khách mời cùng cô dâu, chú rể hòa mình vào không gian âm thanh, ánh sáng sôi động.
Đám cưới xa hoa, tiêu tốn 14 triệu USD của thiếu gia Ấn Độ
Cô dâu Rhosini sinh ra và lớn lên tại Anh. Hiện tại, cô sở hữu một công ty thời trang. Trong lễ cưới, nàng dâu mới mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ. Trên tay cô là hình vẽ chồi, lá truyền thống, nhẫn cưới và nhiều chiếc vòng đắt giá.
Rohan Mehta nhẹ nhàng hôn lên tóc người vợ xinh đẹp. Anh là con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta - người sở hữu tập đoàn
Rohan Mehta nhẹ nhàng hôn lên tóc người vợ xinh đẹp. Anh là con trai duy nhất của triệu phú Yogesh Mehta - hiện sở hữu tập đoàn Petrochem tại Dubai và khối tài sản lên tới 623 triệu USD. Năm tới, anh sẽ tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh, Đại học Northeastern ở Boston.
Cặp đôi dự kiến sống và làm việc tại Dubai sau khi kết hôn.
Rohan Mehta cùng vợ dự kiến sinh sống và làm việc tại Dubai sau khi kết hôn.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.