Hẹn hò một năm mới biết hồi mẫu giáo từng yêu nhau

Cặp đôi người Florida (Mỹ) - Justin Pounders và Amy Giberson đến với nhau qua một trang mạng ghép đôi.

Cặp đôi người Florida (Mỹ) - Justin Pounders và Amy Giberson đến với nhau qua một trang mạng ghép đôi. Cả hai nhanh chóng tiến đến tình yêu sâu đậm vì cảm thấy giữa họ có mối liên kết rất đặc biệt dù không giải thích nổi lý do.

Sau khi quen biết qua mạng, Justin Pounders và Amy Giberson nhắn tin, nói chuyện rồi hẹn hò ngay tại thị trấn quê nhà St. Petersberg, Florida.

Tình xưa nối lại sau 30 năm


Ngay từ những buổi đầu gặp gỡ, cả hai đều thấy rằng họ là người tình định mệnh của nhau. “Lần đầu thấy anh ấy, tôi có cảm giác đang đứng ngay trước người đàn ông mình sẽ kết hôn” - Amy Giberson chia sẻ.

Sau một năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi 33 tuổi mới nhận ra điều đặc biệt – chuyện tình của họ đã kéo dài lâu hơn họ tưởng.

Khi Justin tâm sự với nửa kia rằng anh thích cái tên Amy bởi mối tình đầu thời mẫu giáo của anh cũng có tên là Amy.

Cô người yêu hiện tại bèn nói đùa rằng: “Ồ cô Amy đó không phải là em nên em không muốn nghe về cô ấy đâu”. Nhưng Amy đã nhầm, cô chính là người tình bé nhỏ xinh đẹp trong trí nhớ của Justin.

Cặp đôi Mỹ nhanh chóng phát hiện ra họ cùng học một trường mẫu giáo và đã cảm nắng nhau nhau khi mới lên ba.

Bố mẹ hai bên ngay sau đó lục tìm những bức ảnh cũ và thấy rằng quả thực con cái họ từng học chung mẫu giáo. Ngày đó, Amy và Justin đã gọi nhau là bạn gái, bạn trai rất tình cảm. Đôi tình nhân và người thân của họ tin rằng họ sinh ra đã thuộc về nhau.

Theo May (Dân Trí)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.