Kỷ niệm 1 năm hẹn hò, thanh niên uống gần 9 lít bia rồi đánh đập, kéo lê bạn gái trên đường

Một clip gây sốc về bạo hành phụ nữ mới đây được chia sẻ trên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Một clip gây sốc về bạo hành phụ nữ mới đây được chia sẻ trên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Người mẹ trẻ Charlie Davies, 24 tuổi, đến từ nước Anh đã phải chịu đựng một cuộc tấn công bệnh hoạn của bạn trai, James Davies, 28 tuổi. Sự việc kinh hoàng này đã được một chiếc camera giám sát trên đường ghi lại được.

Được biết, trong thời điểm xảy ra vụ việc, cặp đôi đã cùng nhau kỷ niệm một năm hẹn hò vào tháng 10/2016. Cặp đôi đã uống khoảng 8,7 lít bia và một số đồ uống khác sau đó cặp đôi bắt đầu tranh cãi nhau về những mâu thuẫn gần đây.

Cô gái trẻ quyết định sẽ rời khỏi đây và đến nhà mẹ mình sau khi bị bạn trai đá vào người và đầu. Sau khi cặp đôi đi ra ngoài, người đàn ông này tiếp tục đánh đập, bạn gái không ngừng.

Clip ghi lại sự việc

Trong clip có thể thấy, người phụ nữ trẻ tuổi đã bị bạn trai ném xuống đường, liên tục đấm đá vào người phụ nữ. Kinh hoàng hơn, người đàn ông còn kéo lê bạn gái mình trên đường.

"Lúc đó, tôi cảm thấy anh ta như đang kéo một xác chết hoặc một tấm thảm vô hồn. Tôi đau đớn cả thể chất lẫn tinh thần. Lúc đó tôi nghĩ mình sẽ không tin tưởng bất cứ ai nữa", người phụ nữ cho biết.

Hậu quả của cuộc tấn công này là Charlie Davies bị thương nghiêm trọng với khuôn mặt bị bầm tím nhất là đôi mắt. Rất may cô gái không bị gãy xương nhưng phải mất một thời gian để hồi phục sức khỏe.

Kỷ niệm 1 năm hẹn hò, thanh niên uống gần 9 lít bia rồi đánh đập, kéo lê bạn gái trên đường - Ảnh 2.

Những vết thương trên người phụ nữ.

Kỷ niệm 1 năm hẹn hò, thanh niên uống gần 9 lít bia rồi đánh đập, kéo lê bạn gái trên đường - Ảnh 3.

Cặp đôi thủa còn mặn nồng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Charlie Davies đã quyết định báo cảnh sát để tố cáo tội ác của người bạn trai. Sau khi điều tra, James Davies đã bị cảnh sát bắt giam và phải chịu mức án 18 tháng tù giam.

Theo thẩm phán, mặc dù cả hai đều trong tình trạng say rượu, mất kiểm soát, xảy ra mâu thuẫn nhưng việc hành hung bạn gái mình như vậy là điều hoàn toàn không thể chấp nhận. Đó là hành vi bạo lực dã man và cần bị trừng phạt thích đáng.

Theo Trí Thức Trẻ


hẹn hò

bạo hành phụ nữ

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.