Hẹn hò qua mạng cô gái bị hiếp dâm rồi đánh đập

Kat Berry, 31 tuổi, đã đăng nhiều tấm ảnh gây sốc lên Facebook để nhấn mạnh mối nguy hiểm tiềm tàng đối với phụ nữ khi hẹn hò qua mạng.

Kat Berry, 31 tuổi, đã đăng nhiều tấm ảnh gây sốc lên Facebook để nhấn mạnh mối nguy hiểm tiềm tàng đối với phụ nữ khi hẹn hò qua mạng.

Một nạn nhân bị hiếp dâm đã công khai những bức ảnh về các vết thương nghiêm trọng của mình sau khi bị tấn công bởi người đàn ông cô hẹn hò qua mạng.

Kat Berry, 31 tuổi, đã trò chuyện qua mạng với một người đàn ông không rõ tên trên website Plenty of Fish vào tháng 10 năm ngoái.

Cô gái người Úc đến từ Bendigo, Victoria này cho biết cô và người đàn ông ngay lập tức có cảm tình với nhau khi họ hẹn hò trong một quán rượu rồi trở về nhà để xem Youtube, nói chuyện và uống rượu.
 
Kat Berry đăng những tấm ảnh về các vết thương kinh hoàng của mình lên Facebook sau khi nghi phạm tấn công cô không bị kết tội vào tháng 10 năm ngoái.  
Bức ảnh gây sốc cho thấy những vết bầm dập nghiêm trọng mà theo Kat thì đó là kết quả của việc bị hiếp dâm.

 Cô cho biết: “Chúng tôi đã làm thân nhanh chóng. Chúng tôi phát hiện ra mình hợp nhau như những người bạn, chứ không liên quan tới tình dục”.

Nhưng mọi chuyện trở nên xấu đi khi Kat thấy mệt và đề nghị người đàn ông rời khỏi nhà cô vào khoảng 2 giờ sáng.

Cô giải thích: “Đó là lúc anh ta thay đổi. Anh ta tóm lấy ngực tôi từ phía sau, sau đó mọi chuyện trở nên lờ mờ. Tôi chỉ nhớ được một chút”.

Kat giải thích chi tiết trên Facebook về việc bị người đàn ông này hiếp dâm.
 
Cô đã giải thích rằng cô không hề nhận ra mức độ chấn thương của mình cho tới sáng hôm sau và đến tối thì cô báo cảnh sát.

Việc điều tra đã được tiến hành, tuy nhiên, người đàn ông đã cung cấp địa chỉ liên lạc giả cho trang web có tới hơn 3 triệu người dùng một ngày. Thế nhưng, cuối cùng người đàn ông cuối cùng cũng bị phát hiện ở Queensland vài tháng sau đó, khi anh ta cũng đang bị bắt vì 2 vụ tấn công tương tự.
Mặc dù vậy, Kat đã rất sốc khi phát hiện ra anh ta không hề bị kết tội – việc này thúc giục cô tiết lộ những vết thương kinh hoàng của mình lên Facebook.

 
Kat muốn những bức ảnh này có thể nhấn mạnh đến nguy hiểm tiềm tàng đối với phụ nữ khi hẹn hò qua mạng.

Cô mong muốn những bức ảnh gây sốc này có thể làm mọi người biết tới sự nguy hiểm tiềm tàng đối với phụ nữ khi hẹn hò qua mạng.

Cô viết bên cạnh một bức ảnh: “Những bức ảnh này cho thấy những vết thương bầm dập trên đùi, ngực tôi, một số nơi trên cánh tay, xương quai xanh và cổ. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì anh ta đã làm”.

“Những gì mọi người không biết đó là các vết thương dưới ngực tôi, quanh vùng kín, và các vết thương từ bên trong. Những gì một số người có thể làm thật đáng sợ. Anh ta tiếp cận tôi rất thân thiện. Trông anh ta không có vẻ là loại người đó”, cô đau đớn mô tả.


 Theo Bích Hà / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.