Nhân viên dự báo thời tiết nổi như cồn vì đọc lưu loát tên địa danh dài... 58 ký tự

Anh này đã đọc thành công tên địa danh dài khủng khiếp Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwlll­lantysiliogogogoch

Anh này đã đọc thành công tên địa danh dài khủng khiếp Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwlll­lantysiliogogogoch

Liam Dutton, người phụ trách chuyên mục thời tiết của kênh truyền hình Anh Channel 4 sau khi "chinh phục" việc đọc tên địa danh siêu dài, lên đến 58 chữ cái đã trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội Anh.

Màn phát âm ngoạn mục của Liam Dutton trên sóng truyền hình.

Với độ dài tới 58 chữ cái, ngôi làng Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwlll­lantysiliogogogoch nằm ở Tây bắc xứ Wales chiếm ngôi vị quán quân trong số những địa danh tên dài nhất trên lãnh thổ Vương quốc anh và đứng thứ hai trên thế giới. Tuy nhiên, thử thách này không làm khó được Liam Dutton. "Anh chàng thời tiết" đã đọc trôi chảy cả dòng chữ một cách trôi chảy, không hề va vấp một chút nào và gây kinh ngạc cho toàn thể người theo dõi chương trình.

weatherman-channel-4-d8afd

Tên địa danh dài 58 chữ cũng không làm người dẫn chương trình lâu năm phải nao núng.

Trả lời phỏng vấn tờ Wales Online, Liam chia sẻ rằng anh không hề cảm thấy lo lắng khi phải đối mặt với địa danh có cái tên "dài như cụ tu hài" này. Trong nghề đã được 13 năm, Liam đủ bản lĩnh để tự tin, chế ngự nỗi lo lắng, cũng như đủ kinh nghiệm đối phó với bất kỳ tình huống khó xơi nào. Thậm chí trước khi lên sóng, Liam còn đăng một đoạn tweet thông báo rằng mình sắp sửa đọc tên địa danh dài nhất Anh Quốc trên mạng Twitter.

Tiện thể, nếu các bạn có thắc mắc thì tên địa danh dài nhất thế giới thuộc về một ngọn đồi ở New Zealand có tên Taumatawhakatangihangakoauauotamateapokaiwhenuakitanatahu. Và vâng, xin mời anh Liam Dutton.

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.