Tay chơi Úc thách đấu độ giàu có với ông hoàng Instagram

Tay chơi khét tiếng đến từ Úc Travers Beynon mới đây đã thách thức Dan Bilzerian khi tung lên trang cá nhân tấm ảnh đang dắt vợ bằng... dây dắt chó.

Tay chơi khét tiếng đến từ Úc Travers Beynon mới đây đã thách thức Dan Bilzerian khi tung lên trang cá nhân tấm ảnh đang dắt vợ bằng... dây dắt chó. Hình ảnh đã khiến ông hoàng Instagram ngứa mắt và lập tức phản pháo.

Tấm ảnh dắt vợ và bạn gái gây tranh cãi của TraversBeynon mới đây đã khiến ông hoàng Instagram ngứa mắt.

Sau khi biết được về Travers cũng như phong cách ăn chơi và tấm ảnh dắt vợ như... dắt chó của anh chàng, Dan đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình như sau:

"Tôi không biết anh chàng này là ai và tôi cũng không có thói quen phán xét người khác, nhưng tôi nghĩ không nên để vợ và các con sống chung nhà với cả chục cô gái mặc bikini và tiệc tùng suốt ngày đêm. Bên cạnh đó, tôi tôn trọng phụ nữ, sẽ không bao giờ có chuyện tôi đeo xích vào cổ rồi dắt vợ như dắt chó chỉ để có ảnh đăng Instagram như anh ta.Nếu đã lập gia đình, có con cái, thì anh nên nuôi dạy chúng trong một môi trường lành mạnh, đừng bẻ cong nhận thức của những đứa trẻ, tôi độc thân, tôi làm bất cứ gì tôi muốn miễn là không ảnh hưởng đến người khác, còn anh thì khác".

Những chia sẻ thẳng thắn của Dan coi như một lời tuyên chiến đến tay chơi mới nổi bên kia đại dương Travers Beynon, người đang tìm mọi cách lật đổ ngôi ông hoàng Instagram của tay chơi mê súng đạn này.

Tuy vậy, Dan không hẳn là người thực sự tôn trọng phụ nữ như anh nói, trước đây Dan Bilzerian đã từng ném một diễn viên phim khiêu dâm từ mái nhà xuống, khiến cô này bị gãy chân. Travers cũng "mát mẻ" nhắc tới sự kiện đó với dòng chia sẻ "Lời khuyên của tôi cho những người từng bị bắt nạt hoặc bạo hành, là hãy mạnh mẽ, cố gắng đi lên, bạn sẽ vượt qua nghịch cảnh thôi".

Mới đây, Travers đã đăng tải lên trang cá nhân bức thư mà Dan mời những cô gái của anh ta tới Mỹ dự tiệc, nhưng Dan đã tuyên bố thẳng thắn bức thư này chỉ là giả và Travers đang cố tìm mọi cách dựa hơi anh chàng để được chú ý hơn.


Bức thư do Travers đăng tải được Dan tuyên bố là hàng 'fake'.

Theo những chia sẻ và bình luận trên Instagram, cuộc chiến của 2 tay chơi này đang càng ngày càng nóng với những lời lẽ qua lại căng thẳng, tuy vậy, những gì Travers đang sở hữu có lẽ sẽ không thể sánh được với tay chơi khét tiếng nhất nước Mỹ Dan Bilzerian.


Trận chiến so độ giàu có giữa 2 tay chơi xuyên lục địa đang nóng dần lên từng ngày.


Travers hướng tới hình ảnh một dân chơi lịch thiệp và thời trang.

Travers Beynon từng là cầu thủ bóng đá giải AFL của Úc, nhưng anh đã treo giày từ rất lâu để chuyển qua làm giám đốc điều hành chuỗi cửa hàng FreeChoice. Nhưng kinh doanh chỉ là việc tay trái, công việc chính của anh chàng điển trai này là làm một dân chơi khét tiếng lục địa Úc Châu.

Kế hoạch sắp tới của ông hoàng Instagram Úc này là xây dựng dinh thự Playboy riêng tại thành phố biển Gold Coast, biến nó trở thành nơi ăn chơi xa xỉ nhất bang Queensland.


Trang Instagram của dân chơi mới nổi này chỉ có 28,3 nghìn lượt follow, còn thua xa con số 8,7 triệu follow của Dan hay 938 nghìn của Tony.


Một buổi mua sắm cho các cô bạn gái của doanh nhân Travers


Anh chàng đang ráo riết tuyển các cô gái đẹp để xây dựng dinh thự Playboy của riêng mình, tìm cách lật đổ ngôi vương của Dan Bilzerian


Một góc bộ sưu tập siêu xe của Travers đậu trong sân nhà.


Nhưng nếu không có máy bay riêng, thì anh chàng chưa thể lên đến tầm của Dan hay Tony được.

Đối với tay chơi Dan Bilzerian, có lẽ anh ta đã quá nổi tiếng để nhắc lại, sở hữu phi cơ riêng, mỹ nữ, súng đạn, siêu xe, tiền bạc, tất cả đều vượt trội hơn so với ông chủ chuỗi thuốc lá Travers sống bên kia đại dương.

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.