2 trẻ song sinh thiệt mạng vì... 1 con ong

Cảnh sát hôm 14-4 cho biết 2 trẻ song sinh thiệt mạng ở một con kênh bang Arizona, Mỹ chỉ vì người mẹ cố xua đuổi một con ong.

Cảnh sát hôm 14-4 cho biết 2 trẻ song sinh thiệt mạng ở một con kênh bang Arizona, Mỹ chỉ vì người mẹ cố xua đuổi một con ong.

Cô Alexis Kesler đang đẩy 2 con trai song sinh 18 tháng tuổi Silas và Eli trên chiếc xe đẩy dọc con kênh ở TP Yuma thì bất ngờ dừng lại, buông tay để đuổi một con ong.

Hai anh em song sinh Silas và Eli 18 tháng tuổi. Ảnh: NBC

Cảnh sát TP Yuma cho hay khi đó chiếc xe đẩy của 2 bé trai đã tự lăn xuống con kênh. Thấy thế người mẹ nhanh chóng nhảy xuống dòng kênh để cứu hai con trai. Tuy nhiên, do dòng nước chảy xiết, mực nước sâu và độ dốc của bờ kênh, người mẹ trở nên bất lực. Chiếc xe đẩy chở theo 2 đứa trẻ đã bị dòng nước cuốn trôi.

Sau khi cố leo lên được bờ kênh, cô Kesler lập tức kêu gọi sự giúp đỡ. Các nhân viên thành phố cố gắng ngăn dòng nước của con kênh để giúp các nhân viên cứu hộ xác định vị trí và cứu 2 anh em sinh đôi suốt 1 giờ. Tuy nhiên, 2 bé khi được tìm thấy đã thiệt mạng.

Cô Alexis Kesler cùng chồng và 2 con trai. Ảnh:NBC

Cảnh sát cho hay dòng nước ở các con kênh TP Yuma bất ngờ chảy xiết, người dân di chuyển ở dọc con kênh thường không nhận ra mực nước sâu cũng như nguy hiểm chực chờ.

Một người bạn của gia đình đã thành lập trang web gây quỹ GoFundMe để hỗ trợ chi phí y tế và tang lễ giúp gia đình cô Keslar. Chỉ sau 2 ngày, quỹ này đã nhận được số tiền cao hơn mức dự kiến là 15.000 USD. Marlene Gleim, bạn gia đình 2 trẻ song sinh thiệt mạng nói: “Mọi người sống ở khu vực này cũng lấy làm tiếc về vụ tai nạn”.

Theo Người Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.