7 du khách thiệt mạng vì bị khối đá khổng lồ từ trên núi rơi trúng

Khối đá khổng lồ đột nhiên rơi từ trên núi xuống đã khiến 7 du khách thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Sự việc xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Khối đá khổng lồ đột nhiên rơi từ trên núi xuống đã khiến 7 du khách thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Sự việc xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Vào lúc 9h ngày 19/3, tại khu du lịch Trùng Thái Sơn, thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), một vụ lở đá nghiêm trọng đã xảy ra. Sự việc khiến 7 du khách thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

Hình ảnh nơi xảy ra sự cố thương tâm.

Con đường bằng đá bên dưới cũng bị vỡ nát.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, vào lúc 9h, một đoàn khách chuẩn bị xuống thuyền thì bị một tảng đá rất lớn đổ sập từ trên núi xuống.

Sự việc khiến 8 người trong đoàn gặp nạn, người thì bị đá đè lên người, người thì bị xô ngã xuống hồ. Không những vậy, những hòn đá nhỏ còn lăn theo con đường khiến nhiều khách đi tản bộ bị thương. Cảnh tượng tại hiện trường vô cùng thảm khốc.

Khối đá khổng lồ rơi từ trên núi xuống.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng tiến hành cứu hộ những người gặp nạn.

Theo số liệu mới nhất, số người thiệt mạng đã lên tới 7 người, trong đó có 4 người tử vong tại chỗ, 3 người chết sau khi được đưa tới bệnh viện. 

Sau khi sự việc xảy ra, lực lược cứu hộ đã được điều tới hiện trường để cứu giúp các nạn nhân đang bị thương. 

Theo Tri Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.