Bảo vệ bạn gái, bị chó cắn đứt mũi

Chàng trai 23 tuổi người Canada đã bị một chú chó hung dữ cắn đứt mũi sau khi anh cố gắng để bảo vệ người bạn gái khỏi sự tấn công của chú chó.

Chàng trai 23 tuổi người Canada đã bị một chú chó hung dữ cắn đứt mũi sau khi anh cố gắng để bảo vệ người bạn gái khỏi sự tấn công của chú chó.

Jimmy Joggers cho biết trước khi vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra anh đang đứng dạo chơi trước hiên nhà cô bạn gái Siaana Farrant. 

Bảo vệ bạn gái, bị chó cắn đứt mũi
Jimmy sẽ phải trải qua vài ca phẫu thuật nữa để tái tạo lại mũi  

Đúng lúc đấy một chú chó tên là Polo của nhà hàng xóm xuất hiện và tiến về phía Jimmy đang đứng và bắt đầu sủa rất to. 

Nghe thấy tiếng chó sủa, bạn gái của Jimmy từ trong nhà đi ra, điều này càng khiến cho chú chó trở nên giữ tợn hơn. Để bảo vệ bạn gái khỏi sự tấn công củ chú chó Jimmy đã liều mình túm lấy chú chó để đè nó xuống đất. 

Đó là tất cả những gì Jimmy có thể nhớ về vụ tai nạn đó bởi vì ngay sau khi bị chú chó cắn đứt mũi anh đã ngất lịm đi và được đưa tới bệnh viện. 

Tại bệnh viện các bác sĩ phẫu thuật đã phải cắt một phần da ở chân của Jimmy để che phủ lại phần mũi hở sau khi bị cắn đứt.

Thật may mắn là một bên lỗ mũi của chàng trai này vẫn được giữ lại để hoạt động, tuy nhiên anh sẽ phải trải qua vài lần phẫu thuật nữa để dựng lại mũi bằng cách sử dụng xương từ cổ tay. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra ban quản lý động vật của địa phương đã quyết định bắt giữ chú chó đã tấn công Jimmy và xử phạt hành chính đối với chủ của chú chó này vì thiếu trách nhiệm trong việc quản lý vật nuôi của mình.

TheoVTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.