Thương tâm bé 8 ngày tuổi bị chó cắn chết

Cậu bé sinh ngày 12/11/2012, chỉ sau 8 ngày tồn tại trên cuộc đời, cậu đã ra đi chỉ vì một nhát cắn của con chó cưng.

Cậu bé sinh ngày 12/11/2012, chỉ sau 8 ngày tồn tại trên cuộc đời, cậu đã ra đi chỉ vì một nhát cắn của con chó cưng.

Thương tâm bé 8 ngày tuổi bị chó cắn chết

Harry đáng yêu ra đi chỉ vì chó cắn.

Cậu bé Harry (Anh) được 8 ngày tuổi vừa tử vong do vết cắn duy nhất từ con chó cưng nuôi trong nhà.


Buổi sáng qua, Harry Harper đang được cho ăn sáng thì con chó bất ngờ tấn công. Khi đó, mẹ cậu là Mikayla Bell, 19 tuổi đang quay lưng lại với Harry, và con chó đã vồ  cậu bé.

Cậu bé ngay lập tức được đưa đến viện nhưng vết chấn thương ở đầu khiến cậu không qua khỏi. Có thể do cậu còn quá bé.

Người ta cho rằng, con chó này đã ghen với sự xuất hiện của Harry nên đã tấn công cậu. Sau khi sinh con, mẹ của Harry về ở với ông bà ngoại của cậu. Trong nhà có nuôi vài con chó.

Khi Harry xuất hiện, mọi sự quan tâm đều dồn cho cậu. Mẹ cậu đăng hình của cậu bé và viết trên Twitter: "Cuộc sống của tôi. Harry, 7 pounds 12-11-12. "


Quá đau khổ, gia đình Mikayla nói tối qua: "Chúng tôi hoàn toàn bị sốc bởi cái chết của Harry và không có từ gì để mô tả sự mất mát mà chúng tôi đã phải chịu đựng."

Hàng xóm tin rằng sự xuất hiện của một trẻ sơ sinh có thể làm đảo lộn cuộc sống của các con chó nuôi trong nhà. Một hàng xóm cho biết: "Nó có thể đã bị kích động vì sự chú ý của mọi người với Harry và nó cắn cậu bé vì ghen tuông”.

Mikayla mẹ của Harry ở với cha mẹ cô  là Gordon, 42 tuổi, và Teresa, 40 tuổi, ở Ketley, Shropshire, sau khi sinh Harry thứ hai tuần trước.

Còn cha Harry là thợ điện Tom Harper, cũng 19 tuổi, sống ở gần đó với cha mẹ.

Theo  VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.